Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đặt Ronaldo vào chế độ chờ

Thứ Năm 04/08/2022 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ cần HLV Thomas Tuchel đổi ý, BLĐ Chelsea sẽ tìm mọi cách chiêu mộ tiền đạo Cristiano Ronaldo trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.

Chelsea có thể đổi ý trong thương vụ Ronaldo

Trong thời gian qua, Chelsea là một trong những đội bóng lên tiếng bày tỏ sự không hào hứng với việc chiêu mộ Cristiano Ronaldo. Chủ tịch Todd Boehly đã có cuộc gặp gỡ với siêu cò Jorge Mendes, người đại diện của CR7.

Tuy nhiên, ông tôn trọng quyết định của HLV Thomas Tuchel. Chiến lược gia người Đức cho rằng chân sút người Bồ Đào Nha không phù hợp với triết lý bóng đá ông đang xây dựng tại Stamford Bridge.

Nhưng tới nay, Chelsea vẫn chưa từ bỏ hoàn toàn thương vụ này. The Blues chuẩn bị chia tay tiền đạo Timo Werner.

Chelsea đặt Ronaldo vào chế độ chờ 1
Chỉ cần HLV Tuchel đồng ý, Chelsea sẽ đưa ra lời đề nghị cho Cristiano Ronaldo.

Khi ấy, Chelsea sẽ buộc phải sắm tiền đạo mới khi HLV Thomas Tuchel chỉ còn 2 cầu thủ đá được vị trí này gồm Kai Havertz và chân sút trẻ Armando Broja.

Trong bối cảnh ấy, BLĐ Chelsea sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị dành cho Cristiano Ronaldo chỉ cần HLV Tuchel đồng ý. Tuy nhiên, rất khó để nhà cầm quân 49 tuổi thay đổi quan điểm của mình.

Hiện tại, Chelsea đang tập trung tới các mục tiêu ở hàng thủ trước khi nghĩ tới việc nâng cấp hàng công. The Blues đang tiến gần tới bản hợp đồng với Marc Cucurella của Brighton. Ngoài ra, Wesley Fofana và Denzel Dumfies cũng đang là những mục tiêu đội chủ sân Stamford Bridge quan tâm.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X