Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có thể chia tay Eto'o vào mùa Hè

Thứ Ba 10/12/2013 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Samuel Eto’o nhiều khả năng sẽ kết thúc sự nghiệp bóng đá đỉnh cao của mình vào cuối mùa giải này. Anh đang dự định gia nhập MLS trong mùa Hè tới.

Cựu tiền đạo Barca và Inter Milan, người đã giành 3 chức vô địch Champions League, từng rời Anzhi Makhachkala để tới Stamford Bridge hồi Hè năm nay. Anh được đích thân HLV cũ Jose Mourinho đưa về sau thất bại trong thương vụ với Wayne Rooney.

Eto
Eto'o sẽ sớm kết thúc cuộc phiêu lưu ở Chelsea

Chelsea không dự định đưa về thêm một tiền đạo trong tháng Một này bất chấp sự thất vọng của Mourinho với hàng công. Eto’o, Fernando Torres và Demba Ba mới có tổng cộng 4 bàn ở giải Ngoại hạng mùa này. Không ai trong số họ ghi được bàn tại Premier League khi rời Stamford Bridge. CLB cũng không thể chi quá nhiều để tăng cường hàng công trong tháng Một bởi luật công bằng tài chính đang tác động quá lớn.

Chelsea nhiều khả năng sẽ chào đón sự trở về của Romelu Lukaku sau thời gian cho mượn ở Everton. Trong khi ấy, Eto’o đang dự định mở một cuộc đàm phán với các CLB Mỹ trong tháng tới trước khi chính thức rời Anh vào mùa Hè. Tiền đạo người Cameroon, giống Torres và Ba, đã thất bại trong việc trở thành một nguồn cung cấp bàn thắng ổn định cho đội bóng.

Hiện tại, Los Angeles Galaxy, DC United và Club Deportivo Chivas USA đều đang quan tâm tới Eto’o. Seattle Sounders và Chicago Fire cũng là những điểm đến tiềm năng. Trong quá khứ, cựu tiền đạo Barca từng có những liên hệ nghiêm túc với FC Toronto, đội đang được dẫn dắt bởi cựu cầu thủ Blackburn và QPR Ryan Nelsen.

Chelsea cũng để mắt tới tình hình của Rooney ở Old Trafford. Hợp đồng của số 10 sẽ hết hạn vào mùa Hè năm 2015. Rooney là một phương án phù hợp cho hàng công của Chelsea trong dài hạn. Một cái tên khác cũng nằm trong tầm ngắm của The Blues là Radamel Falcao từ Monaco. Cầu thủ 27 tuổi có giá khá cao nhưng đã thể hiện phong độ đỉnh cao suốt vài mùa gần đây.

Hiện tại, khi chưa thể đưa về những tên tuổi mới, Mourinho đành tạm bằng lòng với những gì ông có: “Khi mùa giải kết thúc, chúng tôi sẽ có điều kiện tốt hơn để đánh giá đội hình của mình, đánh giá thị trường và thực hiện những thay đổi để tăng cường sức mạnh của đội bóng. Nhưng ngay lúc này, chúng tôi phải về đích với tất cả những gì đang có trong tay.”

Theo Thể Thao Văn Hoá

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X