Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có thể chia tay công thần hàng thủ trong tháng Một

Thứ Ba 01/11/2016 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ cánh Branislav Ivanovic nhiều khả năng sẽ chia tay Chelsea ngay trong tháng Một tới do không hợp với lối chơi của The Blues dưới thời HLV Conte.
Chelsea co the chia tay cong than hang thu trong thang Mot hinh anh
Ivanovic không còn được tin tưởng tại Chelsea

Chelsea đang là một trong những ứng cử viên vô địch hàng đầu ở giải Ngoại hạng Anh năm nay. Họ đang trải qua một quãng thời gian trong mơ khi giành 4 chiến thắng liên tiếp sau 4 trận gần nhất. Đáng nể hơn, đoàn quân của Conte còn chưa thủng lưới bàn thua nào tại Premier League kể từ khi chiến lược gia người Ý chuyển sang sơ đồ 3-4-3 đầy chắc chắn.

Tuy nhiên, tất cả những chiến tích giữ sạch lưới của Chelsea chẳng hề gắn liền với đội phó Branislav Ivanovic của họ. Mùa trước, cầu thủ người Serbia đã sa sút không phanh dưới thời Mourinho và chỉ được Guus Hiddink sử dụng trong vai trò trung vệ. Ngôi sao 32 tuổi đã không còn đáp ứng được yêu cầu thể lực để lên công về thủ như trước và dễ dàng trở thành một điểm yếu để đối thủ khai thác nếu như tiếp tục được giao nhiệm vụ trấn giữ hành lang cánh.

Khi có Ivanovic trong đội hình xuất phát, Chelsea đã bị Arsenal đè bẹp tới 3 bàn không gỡ tại sân Emirates. Tuy nhiên, kể từ sau khi HLV Conte quyết định thay đổi sơ đồ và sử dụng Moses, The Blues đã thể hiện bộ mặt khác hẳn. Nếu nhìn vào những gì mà cầu thủ người Nigeria đang thể hiện trong thời gian gần đây, có thể tin rằng quãng thời gian dành cho Ivanovic tại Chelsea đã hết.

Được biết, hợp đồng giữa Ivanovic và đội chủ sân Stamford Bridge cũng chỉ còn thời hạn tới hè năm sau. Ngôi sao người Serbia đã thu hút sự chú ý của một loạt các CLB tại châu Âu cũng như Trung Đông. Anh cũng đang được một số CLB của Trung Quốc nhắm đến trước khi giải đấu Chinese Super League 2017 diễn ra.

Theo tờ Mirror, bến đỗ đang được Ivanovic cân nhắc lựa chọn nhất là Crystal Palace. Đây là nơi mà cầu thủ người Serbia vẫn có thể được tận hưởng cảm giác thi đấu đỉnh cao thêm một vài năm trước khi dưỡng già ở một giải đấu nhẹ nhàng hơn rồi treo giày.
Conte: “Tôi chẳng biết Kante là ai khi về Chelsea”
(Bongda24h.vn) – HLV người Ý thừa nhận ông hoàn toàn mù thông tin về tiền vệ 24 tuổi người Pháp trước khi cả hai cùng cập bến Stamford Bridge trong mùa hè vừa...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X