Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có thể chia tay 15 cầu thủ ở Hè 2024 

Thứ Tư 13/03/2024 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Football.London, Chelsea có thể sẽ chia tay với 15 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2024, trong đó có cả những người đang chơi tốt. 

Kể từ khi Todd Boehly và các cộng sự hoàn tất việc mua lại Chelsea, họ đã chi 1.4 tỷ bảng để nâng cấp đội hình. Chính sách chuyển nhượng sai lầm của câu lạc bộ đã dẫn đến một đội hình cồng kềnh, chỉ được cắt giảm một phần vào mùa hè năm ngoái và tháng 1 năm nay. 

Việc chi tiêu mạnh tay của The Blues có nghĩa là họ đang phải tuân theo Luật Công bằng tài chính và họ sẽ tập trung vào việc cắt giảm đội hình trước khi xem xét những sự bổ sung mới. Theo Football.London, Chelsea có thể sẽ chia tay với 15 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2024.

Raheem Sterling co the chia tay Chelsea o He 2024

Raheem Sterling có thể chia tay Chelsea ở Hè 2024

Thiago Silva sẽ ra đi khi hết hạn hợp đồng, trong khi Trevoh Chalobah sẽ bị bán dù mới ký hợp đồng dài hạn cách đây chưa đầy 2 năm. Conor Gallagher là một trong số ít những cầu thủ chơi tốt của Chelsea trong mùa giải này, nhưng anh sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2025 và câu lạc bộ gần như không thể đạt được thỏa thuận gia hạn với tiền vệ này.

Chelsea có thể bán Conor Gallagher cho Tottenham với mức phí 50 triệu bảng. Raheem Sterling có thể là một tên tuổi lớn sẽ ra đi, trong khi Malang Sarr, Carney Chukwuemeka, Marc Cucurella và Noni Madueke cũng có khả năng chia tay sân Stamford Bridge. 

Kepa, Ian Maatsen và Lewis Hall hiện đang được cho mượn và câu lạc bộ sẽ lắng nghe những lời đề nghị lâu dài dành cho họ. Điều tương tự cũng xảy ra với Romelu Lukaku, Hakim Ziyech, David Fofana và Armando Broja.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X