Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có thể bị loại khỏi Premier League

Thứ Tư 04/05/2022 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Telegraph, Chelsea có thể đối mặt với nguy cơ bị đẩy xuống hạng trong trường hợp xấu nhất nếu không hoàn tất quá trình đổi chủ trước ngày 31/5.

Điều gì đang chờ đợi Chelsea?

Theo kế hoạch ban đầu, Chelsea sẽ có chủ mới từ ngày 18/4. Tuy nhiên, mọi chuyện bị trì hoãn vì rất nhiều lý do khiến quá trình đổi chủ của The Blues chưa thể hoàn tất.

Mọi chuyện càng thêm phần rắc rối khi Roman Abramovich mới đây đưa ra thêm những yêu cầu cho những nhà đầu tư muốn mua lại Chelsea.

Cụ thể, tỉ phú người Nga bất ngờ muốn chủ sở hữu mới thanh toán khoản tiền 1.6 tỉ Bảng mà Chelsea nợ ông thay vì những gì tuyên bố trước đó. Bên cạnh đó, Roman Abramovich còn tăng giá bán The Blues thêm 500 triệu Bảng.

Chelsea đổi chủ
Quá trình đổi chủ của Chelsea đang rất phức tạp.

Chưa rõ mục đích của Roman Abramovich. Nhưng những yêu cầu trên của ông khiến quá trình đổi chủ của Chelsea càng thêm phức tạp. Khoản tiền tỉ phú 55 tuổi đưa ra không hề nhỏ. Đó là lý do có thể khiến cho các nhà đầu tư phải đắn đo kĩ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Nếu không thể đổi chủ trước ngày 31/5, Chelsea có thể đối mặt với rắc rối lớn. Hiện tại, đội bóng thành London đã không được gia hạn hợp đồng, mua bán cầu thủ.

Mọi chuyện thậm chí sẽ còn có thể tồi tệ hơn. The Blues có thể bị trừ tới 9 điểm vào mùa tới hoặc xa hơn là bị đẩy xuống hạng. Vào lúc này, Chính phủ Anh vẫn chưa hề có động thái nào trong việc sẽ gia hạn giấy phép hoạt động cho Chelsea.

Abramovich bất ngờ đòi lại khoản nợ của ChelseaAbramovich bất ngờ đòi lại khoản nợ của Chelsea
Tỉ phú Roman Abramovich bất ngờ đưa ra yêu cầu với các ứng viên muốn mua lại Chelsea về việc phải thanh toán khoản tiền 1.6 tỷ Bảng mà CLB nợ ông.
Abramovich bất ngờ tăng giá bán ChelseaAbramovich bất ngờ tăng giá bán Chelsea
Tỉ phú Roman Abramovich bất ngờ yêu cầu các ứng viên muốn mua lại Chelsea phải chấp nhận chi ra thêm số tiền trị giá nửa tỉ Bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X