Thứ Hai, 08/07/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có thể bán một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu

Thứ Sáu 05/07/2024 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã được cảnh báo rằng một cầu thủ mà họ dự định bán vào mùa hè này sẽ trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu.

Todd Boehly tiếp tục thể hiện ý định củng cố đội hình tại Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, đưa về những cầu thủ như Kiernan Dewsbury-Hall, Tosin Adarabioyo và Omari Kellyman. Ở chiều ngược lại, ông cũng dự định thanh lý một số cầu thủ.

Armando Broja co the bi ban o He 2024
Armando Broja có thể bị bán ở Hè 2024

Chelsea đã bán Ian Maatsen, Lewis Hall, Omari Hutchinson và Hakim Ziyech trong mùa hè này, đồng thời cũng sẵn sàng chia tay Romelu Lukaku, Kepa Arrizabalaga, Conor Gallagher và Trevoh Chalobah. The Blues cũng hy vọng có thể bán Armando Broja, nhưng Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Albania tin rằng đây sẽ là một sai lầm và ủng hộ anh phát triển thành một trong những tiền đạo hàng đầu châu Âu trong vài mùa giải tới. Ông nói: “Armando Broja là một cầu thủ hàng đầu, cậu ấy có thể phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Chelsea có thể bán một trong những chân sút hàng đầu, họ cần cân nhắc lựa chọn của mình”.

Broja được kỳ vọng sẽ đóng vai trò khá lớn tại Stamford Bridge sau thời gian được cho mượn đáng khích lệ tại Southampton vào mùa giải 2021/22. Nhưng cầu thủ 22 tuổi này đang phải vật lộn với phong độ và thể lực khi chỉ ghi được 3 bàn thắng trong hai mùa giải gần đây nhất.

Điều đó khiến Chelsea phải rao bán Broja vì họ muốn huy động khoảng 35 triệu bảng cho tuyển thủ Albania, người đã góp mặt tại Euro 2024 trước khi đội tuyển quốc gia của anh bị loại khỏi vòng bảng. Theo giám đốc bóng đá Albania, Armand Duka, bất chấp những khó khăn gần đây của Broja – chủ yếu là do chấn thương – tiền đạo này có thể trở thành một cầu thủ xuất sắc nhất ở châu Âu. Ông nói:

“Armando chắc chắn là một trong những tài năng vĩ đại nhất trong toàn bộ lịch sử bóng đá Albania. Tôi là một người hâm mộ Milan và nếu Broja đến đó, tôi sẽ vui mừng gấp đôi. Đây chắc chắn sẽ là động thái tốt nhất và mạnh mẽ nhất mà Milan có thể thực hiện trong thị trường mùa hè.

Cậu bé có tài năng đáng kinh ngạc và tôi nghĩ cậu ấy vẫn chưa thể hiện hết khả năng của mình. Cậu ấy cần chơi ở cấp độ câu lạc bộ và tôi nghĩ Serie A và Milan là cơ hội tuyệt vời để cậu ấy vươn lên đỉnh cao của bóng đá châu Âu.

Cậu ấy sẽ là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu. Tôi tin rằng cậu ấy đã sẵn sàng thử sức mình ở bóng đá Ý và nếu điều đó xảy ra, tôi nghĩ đó sẽ là một thành công”.

Đầu tuần này, Broja xác nhận anh đã nhận được một số lời đề nghị rời Stamford Bridge vào mùa hè này. Anh nói: “Đúng vậy, tôi đã nhận được lời mời từ Serie A, Bundesliga và Premier League. Ở lại Chelsea ư? Đó là một lựa chọn. Tôi vẫn còn hợp đồng ở đây.'

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X