Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có "tay trong" trong vụ Neymar

Chủ Nhật 07/10/2012 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Đích thân ngôi sao bóng đá đang nổi như cồn- Neymar cho biết người đồng đội của anh ở tuyển Olympic Brazil- Oscar đã nhiều lần lên tiếng "dụ dỗ" anh về với đội bóng nhà giàu thành London.

Trong khoảng 3 năm trở lại đây, Neymar là cầu thủ trẻ sáng giá nhất mà Santos có được. Anh là niềm hi vọng và tự hào của bóng đá Brazil ở hiện tại lẫn tương lai (cụ thể là World Cup 2014). Lối chơi biến hóa, khả năng săn bàn hoàn hảo của Neymar khiến Barcelona, Real Madrid, Chelsea, Manchester United, PSG... mê mẩn. Họ sẵn sàng chi khoản tiền lớn để có được "thần đồng" này.

Oscar và Neymar
Oscar và Neymar là những người bạn khá thân thiết ở ĐTQG Brazil
Hết Real rồi Barca tuyên bố đã có được Neymar nhưng cho tới bây giờ, Neymar vẫn ở lại Santos. BLĐ Santos đưa ra lý do là họ không muốn bán Neymar vào lúc này và chỉ để anh ra đi ở thời điểm thích hợp. Nói đơn giản, chưa đội bóng nào thỏa mãn được số tiền mà Santos muốn thu được từ thương vụ này.

Tuy nhiên, "già néo đứt dây", việc Santos làm giá cho một siêu sao là điều có thể chấp nhận được tuy nhiên nếu cứ khăng khăng không bán thì rất có thể tác dụng sẽ bị phản ngược lại. Hãy nhìn vào thương vụ Modric, chủ tịch Tottenham-Daniel Levy đã quá tự tin trong việc thỏa thuận giá với Real để rồi cuối cùng phải bán anh đi với giá thậm chí còn thấp hơn lời đề nghị ban đầu của đội bóng hoàng gia TBN.

Và có lẽ, việc Neymar ra đi ngay trong mùa hè tới là điều đã được dự báo trước. Vì thế, điều cần thiết đối với những ông lớn đang khao khát có tài năng này chính là chuẩn bị kế hoạch đoạt người ngay từ bây giờ. Nếu Barca hay Real "dụ dỗ" Neymar bởi những cái tên như Messi, C.Ronaldo... thì Chelsea lại có cách riêng của mình.

Như chúng ta đã biết, tại Stamford Bridge đang có sự hiện diện của người bạn thân của Neymar- Oscar. Và theo chính lời của thiên tài mới nổi người Brazil thì Oscar đã lên tiếng thuyết phục anh về với The Blues mà "ngó lơ" lời đề nghị của Dani Alves.

Neymar cho hay: "Oscar đã nói với tôi rằng Chelsea tuyệt vời như thế nào và thành phố London hấp dẫn ra sao. Anh ấy và cả Dani Alves quả là những kẻ thương thuyết giỏi cho CLB của họ."

Mặc dù vậy, số 11 của Seleccao cho biết anh sẽ chỉ quyết định khi thấy phù hợp: "Đến thời điểm phù hợp, tôi sẽ lắng nghe những lời đề nghị phù hợp. Rất đơn giản, nếu Barca để mắt đến tôi, tôi sẽ lắng nghe. Chelsea hay Real cũng vậy. Có ít nhất 5 CLB trên TG này mà bất kỳ một cầu thủ nào cũng đều muốn lắng nghe lời đề nghị của họ".

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X