Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Chelsea có HLV mới thay thế Thomas Tuchel

Thứ Năm 08/09/2022 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Fabrizio Romano mới đây đã đọc thần chú "Here we go" cho thương vụ Graham Potter tới Chelsea thay thế HLV Thomas Tuchel.

Chelsea có HLV mới thay thế Thomas Tuchel

Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã lên tiếng xác nhận, Chelsea đã chuẩn bị gần như tất cả những giấy tờ cần thiết để có thể chiêu mộ Potter. Hai bên dự kiến hoàn tất bản hợp đồng trong ngày 8/9.

HLV của Brighton lần đầu tiên tổ chức các cuộc đàm phán với các lãnh đạo của The Blues vào thứ Tư, chỉ vài giờ sau khi Thomas Tuchel bị sa thải. Nhà cầm quân người Anh đã nói với các đồng sở hữu Todd Boehly và Behdad Eghbali của Chelsea rằng ông sẽ đảm nhận chiếc ghế nóng ở sân Stamford Bridge.

Đội bóng thành London đang gấp rút hoàn tất những thủ tục cuối cùng để đưa Potter về Stamford Bridge ngay trước trận đấu với Fullham vào cuối tuần này.

Graham Potter sinh năm 1975 tại Solihull, Anh. Vị chiến lược gia này từng dẫn dắt đội bóng Östersund của Thụy Điển trước khi làm HLV của Swandea và giờ đây là Brighton. Chiến lược gia người Anh giúp Ostersund giành 3 danh hiệu ở giải Svenska Cupen, Division 1 Norra và Division 2 Norrland.

NÓNG Chelsea có HLV mới thay thế Thomas Tuchel 1

Potter sẽ trở thành tân HLV của Chelsea

Ông được vinh danh là HLV hay nhất năm 2016 và 2017 ở Thụy Điển do Liên đoàn bóng đá nước này bình chọn.HLV Potter được đánh giá cao nhờ lối chơi pressing hiện đại cũng như cách ông biến Brighton thành đội bóng khó chịu của Premier League.

Được biết, vị chiến lược gia người Anh đã được CLB chủ quản cho phép bay tới London để thương thảo với Chelsea.  HLV Potter gây ấn tượng trong nhiều mùa giải gần đây. Việc giúp Brighton góp mặt trong top 4 ở Premier League mùa 2022/23 có công lớn của nhà cầm quân này.

Như vậy, Chelsea nhiều khả năng sẽ phải chi trả cho Brighton số tiền 16 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của HLV Potter. Bên cạnh đó, đội bóng thủ đô London còn phải thanh toán phí đền bù hợp đồng của HLV Tuchel và các trợ lý, được cho vào khoảng 15 triệu bảng. Riêng Tuchel nhận 13 triệu bảng.

TIẾT LỘ: HLV Tuchel hạ mình xin BLĐ Chelsea thêm 1 cơ hội TIẾT LỘ: HLV Tuchel hạ mình xin BLĐ Chelsea thêm 1 cơ hội
HLV Thomas Tuchel hoàn toàn bị sốc trước lệnh sa thải từ BLĐ Chelsea và ông không nghĩ tới việc điều này xảy ra ngay cả sau khi Chelsea thua 0-1 Dynamo Zagreb.
“Chelsea cấp cho Tuchel 300 triệu bảng rồi sa thải ông ấy”“Chelsea cấp cho Tuchel 300 triệu bảng rồi sa thải ông ấy”
Kỷ nguyên Todd Boehly đang diễn ra thực sự khó khăn, khi Chelsea mới đây quyết định chia tay HLV Thomas Tuchel trong một mùa hè có nhiều quyết định khó hiểu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X