Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có tân binh thứ 6 trị giá 8.5 triệu bảng

Thứ Ba 09/07/2024 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea được cho là đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với cầu thủ người Mỹ Caleb Wiley đang thi đấu cho CLB Atlanta United.

The Blues đã có 5 bản hợp đồng trong mùa hè này với Tosin Adarabioyo và Kiernan Dewsbury-Hall đến từ Fulham và Leicester City, trong khi các cầu thủ trẻ Marc Guiu, Estevao Willian và Omari Kellyman cũng gia nhập câu lạc bộ.

Tuy nhiên, kế hoạch chiêu mộ những cầu thủ trẻ của họ không có dấu hiệu dừng lại khi tờ The Athletic đưa tin Chelsea ký hợp đồng với Caleb Wiley, 19 tuổi. Hậu vệ trái này dự kiến sẽ gia nhập với mức phí chuyển nhượng 8,5 triệu bảng, nhưng có khả năng sẽ được cho mượn thẳng đến câu lạc bộ Strasbourg của Pháp vào mùa giải tới.

Chelsea dat duoc thoa thuan chieu mo Caleb Wiley
Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ Caleb Wiley

Wiley không có tên trong đội hình của Gregg Berhalter tham dự Copa America mùa hè này, nhưng đã hai lần ra sân cho đội tuyển Mỹ. Chelsea cũng sắp hoàn tất hợp đồng với hai hậu vệ trẻ nữa: Aaron Anselmino từ câu lạc bộ Boca Juniors của Argentina và Renato Veiga của FC Basel.

Anselmino sẽ gia nhập Stamford Bridge với một thỏa thuận trị giá 14,1 triệu bảng Anh, nhưng cầu thủ 19 tuổi này sẽ vẫn được cho mượn ở Argentina thêm một năm nữa. Trong khi đó, Veiga sẽ trải qua cuộc kiểm tra y tế tại Stamford Bridge trong những ngày tới trước khi chính thức chuyển nhượng với mức phí 11,8 triệu bảng.

Trong khi Chelsea vẫn đang tích cực chiêu mộ những tài năng trẻ cho tương lai, tân huấn luyện viên Enzo Maresca đã hết lời khen ngợi đội hình hiện tại. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X