Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có tân binh thứ 2 ở phiên chợ Đông 2023

Chủ Nhật 01/01/2023 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano xác nhận Chelsea chiêu mộ thành công Andrey Santos từ câu lạc bộ Vasco da Gama.

Chelsea chỉ xếp thứ 9 ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ cần thêm những bản hợp đồng mới để tăng cơ hội vào Top 4. Hôm 29/12 vừa qua, Chelsea xác nhận có tân binh đầu tiên ở phiên chợ Đông 2023. Họ chiêu mộ thành công tiền đạo David Datro Fofana từ Molde với mức phí 10.5 triệu bảng.

Mùa giải vừa qua, David Fofana đã thi đấu khá nổi bật tại CLB Molde. Tại giải VĐQG Na Uy, anh đã ra sân 24 trận và ghi 15 bàn thắng cùng 5 kiến tạo. Ở đấu trường UEFA Conference League, cầu thủ này cũng để lại dấu ấn với 2 bàn thắng qua 4 trận. Sao trẻ 20 tuổi được đánh giá có tiềm năng cực lớn. 

Andrey Santos

Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ Andrey Santos

Fofana không phải thương vụ duy nhất của Chelsea ở phiên chợ Đông năm nay. Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano xác nhận: "Chelsea cuối cùng đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Andrey Santos. Thông tin được xác nhận, here we go!”.

“Tất cả giấy tờ được ký và đóng dấu từ phía Chelsea với Vasco da Gama cho tiền vệ sinh năm 2004. Andrey đã tới London cùng gia đình. Các cuộc kiểm tra y tế đã hoàn tất và đã đến lúc ký hợp đồng. Chelsea sẽ trả 10 triệu bảng phí cố định cộng với thuế cho Vasco da Gama để có Andrey Santos. Cầu thủ này được coi là một tài năng lớn."

David Fofana và Andrey Santos đều là những cầu thủ có tiềm năng lớn, họ hoàn toàn có thể trở thành trụ cột của Chelsea nếu tiếp tục trưởng thành. Trước mắt hai cầu thủ này sẽ nỗ lực để hòa nhập với đội bóng mới, và cố gắng tận dụng tối đa những cơ hội của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X