Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có tân binh thứ 2 ở phiên chợ Đông 2018?

Chủ Nhật 28/01/2018 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Gazzetta dello Sport, Chelsea sẽ tuyên bố chiêu mộ thành công hậu vệ Emerson Palmieri của Roma vào thứ 2 tới.

Mặc đù đã có Alonso xuất sắc ở cánh trái, nhưng Chelsea vẫn lên kế hoạch đưa về một hậu vệ trái đẳng cấp để nâng cấp đội hình. Alex Sandro là mục tiêu hàng đầu của The Blues, nhưng việc Juventus hét giá 60 triệu bảng cho cầu thủ người Brazil khiến đội bóng thành London phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Theo nhiều tờ báo của nước Anh, HLV Conte muốn đội chủ sân Stamford Bridge đưa về hậu vệ Emerson Palmieri của Roma.
Chelsea chieu mo thanh cong hau ve Emerson Palmieri hinh anh
Chelsea muốn có Emerson
Mùa trước, hậu vệ Emerson là một trong những cầu thủ quan trọng nơi hàng thủ của Roma, nhưng mùa này anh không được sử dụng thường xuyên. Sự có mặt của tân binh giàu kinh nghiệm Alex Kolarov từ Man City đã khiến chàng trai sinh năm 1994 mất vị trí. Cũng phải thừa nhận rằng việc trở lại sau chấn thương khiến ngôi sao 23 tuổi chưa lấy lại phong độ tốt nhất. Với việc không được đá chính thường xuyên, hậu vệ này cũng đã lên kế hoạch rời Roma. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để Chelsea có được điều mình cần.
Pep muốn Man City chi số tiền khủng khiếp cho Eden Hazard
Theo Mirror, Man City đang lên kế hoạch chi ra 150 triệu bảng để thuyết phục Chelsea bán tiền vệ Eden Hazard.
Để thuyết phục Roma bán ngôi sao của mình, Chelsea chấp nhận chi ra 20 triệu euro. Bongda24h.vn nhận định rằng đó là số tiền hợp lý cho cầu thủ không được đá chính thường xuyên. Sau một thời gian đàm phán, dường như The Blues đã có được cầu thủ này. Theo Gazzetta dello Sport, Chelsea sẽ tuyên bố chiêu mộ thành công hậu vệ hậu vệ Emerson Palmieri của Roma vào thứ 2 tới. Mức giá để đội bóng thành London có được cầu thủ này vào khoảng 20 triệu euro.
Chelsea chieu mo thanh cong hau ve Emerson Palmieri hinh anh 2
Chelsea đạt được thỏa thuận mua Emerson với giá 20 triệu euro
Chelsea đang nỗ lực đưa về thêm tiền đạo Edin Dzeko của Roma, The Blues muốn chi ra 35 triệu euro cho cầu thủ 31 tuổi. Đội bóng Italia về cơ bản đã đồng ý với lời đề nghị này, nhưng đang cố gắng cài thêm những điều khoản phụ để thu thêm tiền. Trong trường hợp The Blues từ chối đáp ứng những đòi hỏi quá đáng từ phía Roma, họ sẽ chuyển sang Ashley Barnes của Burnley hoặc Olivier Giroud của Arsenal.
Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X