Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có tân binh khủng trong 48 giờ tới

Thứ Sáu 18/01/2019 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gonzalo Higuain cập bến Chelsea trong 48 giờ tới, đó là thông tin được tờ Daily Star của nước Anh đăng tải.

Chelsea đạt được thỏa thuận mượn Gonzalo Higuain


Trong thời gian gần đây, Morata liên tục tìm cách rời khỏi Chelsea. Người đại diện của tiền đạo này đã đàm phán với nhiều CLB, nhằm tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình. Cầu thủ người TBN đã chán nản với cuộc sống ở Chelsea, nhiều khả năng Morata sẽ cập bến Atletico Madrid theo dạng cho mượn.
 
Cực nóng Gonzalo Higuain cập bến Chelsea trong 48 giờ tới hình ảnh

Higuain sắp ra mắt Chelsea


Theo báo chí Tây Ban Nha, Atletico sẽ mượn Morata từ nay đến cuối mùa giải, nếu cầu thủ 26 tuổi chơi tốt họ sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt chân sút này với giá 38 triệu bảng. Việc Diego Costa gây thất vọng là lý do khiến đội bóng thành Madrid phải đưa về một chân sút mới.

Về phía Chelsea, họ cũng đang nỗ lực đưa về người thay thế cầu thủ sinh năm 1992. Theo báo chí Anh, The Blues quan tâm Gonzalo Higuain, trong thời gian qua HLV Sarri đã thuyết phục BLĐ đội bóng thành London đưa về học trò cũ. Ông thầy người Italia và chân sút 31 tuổi từng hợp tác tốt ở Napoli, ông này tự tin phát huy tối đa khả năng của cầu thủ người Argentina.

Chelsea đã có những cuộc đàm phán với Juventus. Hôm qua, tờ Goal khẳng định Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ Gonzalo Higuain từ Juventus. Mới nhất, theo thông tin được Daily Star đăng tải, Gonzalo Higuain cập bến Chelsea trong 48 giờ tới.

Juventus đã đồng ý để Higuain cập bến Chelsea theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2019, trong hợp đồng có điều khoản mua đứt trị giá 32 triệu bảng vào cuối mùa nếu cầu thủ này chơi tốt. Về phía AC Milan, họ sẵn sàng trả Higuain lại sớm hơn dự kiến, đội bóng thành Milan đang nỗ lực mua Piatek của Genoa thay thế.

Nhà báo người Ý Alfredo Pedulla khẳng định Higuain đang trên đường tới Chelsea, anh sẽ ra mắt đội bóng thành London trong ít giờ tới. Sự có mặt của cựu sao Real sẽ giúp HLV Sarri có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X