Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có tân binh đầu tiên với giá 31 triệu bảng?

Thứ Sáu 22/06/2018 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Chelsea mua Daniele Rugani thành công đang là rất cao, báo chí Italia đồng loạt khẳng định The Blues đạt được thỏa thuận mua cầu thủ sinh năm 1994 với giá 31 triệu bảng.

Chelsea muốn mua trung vệ Daniele Rugani


Mùa giải vừa qua, Chelsea đã đưa về Rudiger từ Roma với giá 30 triệu bảng, đội chủ sân Stamford Bridge cũng gọi lại trung vệ Andreas Christensen. Sự có mặt của 2 cầu thủ này lấp vào khoảng trống do John Terry để lại.
Chelsea mua Daniele Rugani thành công với giá 31 triệu bảng hình ảnh

Chelsea muốn mua Rugani của Juventus


Mặc dù đang sở hữu trong tay khá nhiều trung vệ nhưng Chelsea vẫn muốn mua thêm trung vệ mới.

Gary Cahill đã lớn tuổi và không còn duy trì phong độ quá tốt trong khi đó David Luiz muốn ra đi, điều đó buộc Chelsea phải lên kế hoạch nâng cấp hàng thủ.

Chelsea quan tâm trung vệ Daniele Rugani của Juventus. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 24 tuổi chơi khá tốt trong màu áo đội bóng thành Turin, anh được đánh giá là tương lai của Juventus.

Arsenal cũng muốn có Rugani, song Chelsea tự tin có thể vượt mặt đội bóng cùng thành phố trong thương vụ này.

Chelsea đạt được thỏa thuận mua Daniele Rugani

HLV Sarri sắp tiếp quản Chelsea thay Conte, ông này đánh giá cao tài năng của Daniele Rugani. Vị chiến lược gia 58 tuổi bằng mọi cách phải mua bằng được cầu thủ 24 tuổi.
trung ve Rugani cua Juventus

Chelsea sắp có Rugani với giá 31 triệu bảng


Khả năng Chelsea mua Daniele Rugani thành công đang là rất cao, báo chí Italia đồng loạt khẳng định The Blues đạt được thỏa thuận mua cầu thủ sinh năm 1994 với giá 31 triệu bảng.

Đội bóng thành London đã cử người đến Italia đàm phán, sau rất nhiều nỗ lực họ đã có được điều mình cần. Chelsea đã thuyết phục được Juventus bán cầu thủ 24 tuổi với giá 31 triệu bảng.

Vào đầu tuần tới Chelsea sẽ chính thức công bố việc Sarri tiếp quản đội bóng thay Conte, sau đó họ dự định sẽ công bố luôn bản hợp đồng Daniele Rugani từ Juventus. Cầu thủ sinh năm 1994 sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ đội bóng thành London.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X