Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có tân binh đầu tiên vào cuối tuần này

Thứ Ba 08/01/2019 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea sẽ đưa về người thay thế Cesc Fabregas vào cuối tuần này, đó là thông tin được truyền thông Anh tiết lộ.

Fabregas chia tay Chelsea

 
Mùa giải này, tiền vệ Cesc Fabregas không được trọng dụng ở Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1987 chỉ được sử dụng ở những giải đấu cúp, ở Ngoại hạng Anh tiền vệ 31 tuổi không thể cạnh tranh vị trí đá chính. Chán nản với việc không được sử dụng, ngôi sao từng khoác áo Arsenal và Barca đã quyết định rời Chelsea.
 
Chuyển nhượng Chelsea có tân binh vào cuối tuần này hình ảnh

Cesc Fabregas chia tay Chelsea


Fabregas xác nhận cập bến Monaco, cầu thủ người TBN sẽ đoàn tụ với đồng đội cũ Henry ở đội bóng Công quốc. F4 cũng đã có màn chia tay NHM đội bóng thành London, các ngôi sao của Chelsea cũng đã lên tiếng tri ân cầu thủ 31 tuổi.

Mới đây, khi được hỏi về việc có đưa về người thay thế Fabregas hay không, HLV Sarri tuyên bố: “Nếu Fabregas ra đi, chúng tôi cần một người thay thế. Chúng tôi đang có nhiều cầu thủ dính chấn thương, Chelsea không có quá nhiều lựa chọn tốt ở tuyến giữa, có thêm một tiền vệ mới là điều cần thiết”.
 

 

Chelsea có tân binh vào cuối tuần này

 


Chuyển nhượng Chelsea sẽ đưa về người thay thế Cesc Fabregas vào cuối tuần này, đó là thông tin được truyền thông Anh tiết lộ. Ở thời điểm hiện tại, đội ngũ đàm phán của Chelsea đã có mặt ở Italia, họ đang đàm phán đưa về người thay thế F4. 
 
Leandro Paredes duoc Chelsea quan tam

Leandro Paredes được Chelsea quan tâm


Nicolo Barella là một trong những mục tiêu được Chelsea nhắm tới, cầu thủ đang khoác áo Cagliari đang chơi cực tốt. Đội bóng của Italia muốn thu về 45 triệu bảng từ thương vụ này, ngoài Chelsea thì Inter và M.U cũng hỏi mua Barella.

Ngoài Barella thì Chelsea còn quan tâm Leandro Paredes, cầu thủ đang chơi cho Zenit Saint Petersburg. Số tiền để có cầu thủ 24 tuổi vào khoảng 25 đến 28 triệu bảng. Chelsea đang nỗ lực đàm phán đưa về một trong hai cái tên kể trên vào cuối tuần này. 

Chelsea không mua Gonzalo Higuain vào tháng 1 năm 2019, đó là thông tin được Goal đăng tải. HLV Sarri đã từ bỏ việc theo đuổi chân sút người Argentina, ông muốn nâng cấp tuyến giữa thay vì hàng công.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X