Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có tân binh đầu tiên trong mùa Đông 2023

Thứ Năm 15/12/2022 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, đội chủ sân Stamford Bridge đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo trẻ David Datro Fofana từ đội bóng Molde của Na Uy.

Theo nguồn tin của tờ B/R Football cùng ký giả Fabrizio Romano, CLB Chelsea đã đạt thỏa thuận sơ bộ về việc chiêu mộ tiền đạo người Bờ Biển Ngà, David Datro Fofana.

Để có được cầu thủ này, Chelsea dự kiến sẽ phải trả cho Molde số tiền 10 triệu euro. Đây được đánh giá là một số tiền khá lớn với ngôi sao năm nay mới chưa đầy 20 tuổi. 

David Datro Fofana
David Datro Fofana có thể là tân binh đầu tiên của Chelsea ở mùa Đông 2023.

Trong mùa giải vừa qua, David Fofana đã thi đấu khá nổi bật tại CLB Molde. Tại giải VĐQG Na Uy, anh đã ra sân 24 trận và ghi 15 bàn thắng cùng 5 kiến tạo. Ở đấu trường UEFA Conference League, cầu thủ này cũng để lại dấu ấn với 2 bàn thắng qua 4 trận.

Ngoài Chelsea, chân sút sinh năm 2002 cũng nhận được sự quan tâm của Liverpool, Brighton và nhiều câu lạc bộ khác tại Anh. Song The Blues đã 'ra tay' nhanh hơn để sở hữu tài năng đầy triển vọng của bóng đá Bờ Biển Ngà.

Ở một diễn biến khác, Chelsea cũng đang lên kế hoạch ký hợp đồng với Josko Gvardiol - ngôi sao đã có màn thể hiện vô cùng ấn tượng trong màu áo ĐT Croatia. Song The Blues sẽ phải vượt qua đối thủ cạnh tranh Real Madrid để hoàn tất thương vụ này.

Để chuẩn bị cho ngày Premier League trở lại, đội bóng thành London vừa qua đã trở lại tập luyện tại Cobham. Thầy trò HLV Graham Potter sẽ có gần hai tuần tập trung trước khi bước vào màn so tài với Bournemouth sẽ diễn ra vào ngày 27/12. Hiện đa số các cầu thủ của The Blues đều đang có thể trạng tốt nhất và đã sẵn sàng trở lại thi đấu.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X