Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa hè?

Thứ Hai 16/03/2015 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ tờ The Sun, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Douglas Costa của Shakhtar Donetsk. Cầu thủ người Brazil đã công khai nguyện vọng muốn chuyển tới The Blues, trước đó trong kế hoạch chuyển nhượng Chelsea cầu thủ này là cái tên hàng đầu ở mùa hè tới.


Mùa hè vừa qua, Chelsea đã bỏ ra 32 triệu bảng để có được tiền đạo Diego Costa từ Atletico Madrid. Chân sút người Tây Ban Nha đã nhanh chóng khẳng định được giá trị của mình, hiện tại anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Chelsea và Premier League. Những đóng góp của Costa đã đưa Chelsea đến với những thành công như hiện tại, cụ thể là đứng đầu BXH Premier League và có được chức vô địch League Cup.
Chelsea co tan binh dau tien o ky chuyen nhuong mua he hinh anh
Douglas Costa
Tuy nhiên, hiện tại trong tay HLV Jose Mourinho chỉ có 3 tiền đạo đích thực bao gồm Diego Costa, Didier Drogba và Loic Remy. Trong số này, Costa là chân sút đẳng cấp hơn cả, tuy nhiên bắt anh phải cày ải liên tục mà vẫn “nổ súng” đều đặn là điều rất khó. Trong khi đó Drogba năm nay đã 36 tuổi còn Remy chưa khi nào chiếm được sự tin tưởng. Trước tình hình như vậy, Chelsea đang lên phương án bổ sung. Theo đó, trong kế hoạch chuyển nhượng Chelsea họ đang nhắm tới tiền đạo Douglas Costa của Shakhtar Donetsk.

Douglas Costa là tiền đạo chủ lực của Shakhtar Donetsk, ở mùa giải này anh đã có được 3 bàn thắng sau 8 lần ra sân. Theo như những nguồn tin từ báo giới châu Âu tiết lộ thì ở “phiên chợ đông” hồi tháng Giêng vừa rồi, Costa đã được cả M.U lẫn Chelsea quan tâm. Thế nhưng, tiền vệ người Brazil chỉ xem The Blues là bến đỗ ưa thích nhất đối với bản thân mình. Cụ thể, ngôi sao 24 tuổi rất muốn được làm việc dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho. Mới nhất, theo thông tin từ tờ The Sun, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Douglas Costa ở mùa hè tới, tuy nhiên tờ báo nước Anh không tiết lộ số tiền chuyển nhượng là bao nhiêu.

Về phần Chelsea, trong trường hợp có thể chiêu mộ thành công thêm Douglas Costa của Shakhtar, sức mạnh bên hành lang cánh phải của đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẽ được tăng cường đáng kể. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, ban lãnh đạo The Blues cũng hoàn tất một bản hợp đồng “bom tấn” chơi ở vị trí gần tương tự với cầu thủ người Brazil, là tân binh Juan Cuadrado (26,8 triệu bảng).

Nếu Douglas Costa cập bến Chelsea, anh sẽ được hội ngộ rất nhiều đồng hương người Brazil đang thi đấu thành công ở Stamford Bridge như Oscar, Ramires, Filipe Luis hay anh bạn thân Willian. Đó là còn chưa kể đến tiền đạo Tây Ban Nha Diego Costa vốn có gốc gác Brazil. Rất có thể những ngôi sao xứ Samba này cũng sẽ đóng vai trò và tác động đáng kể đến thương vụ chuyển nhượng Douglas Costa của Chelsea.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X