Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có tân binh đầu tiên dưới thời Lampard?

Chủ Nhật 22/12/2019 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea mua Bryan Fiabema của CLB Tromso thành công, đó là thông tin được hàng loạt tờ báo của nước Anh đăng tải.

Chelsea đạt được thỏa thuận mua Bryan Fiabema 


Cách đây không lâu, Chelsea đã kháng cáo thành công. Theo đó, đội bóng thành London sẽ được mua sắm trở lại vào tháng 1 năm 2020, HLV Frank Lampard nhiều khả năng sẽ được cấp tiền để mua sắm ở phiên chợ Đông.
 
Chelsea mua Bryan Fiabema của CLB Tromso hình ảnh

Chelsea đạt được thỏa thuận mua Bryan Fiabema


Danh sách những mục tiêu đã được đội bóng thành London đưa vào tầm ngắm. Chelsea muốn mua lại Nathan Ake từ Bournemouth, họ chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này. Đội bóng thành London cũng muốn đưa về Sancho của Dortmund hay Zaha của Crystal Palace.

Song song với việc đàm phán đưa về những cầu thủ lớn, Chelsea cũng để mắt tới những sao trẻ chất lượng. Những Mason Mount, Tammy Abraham hay Fikayo Tomori đang giúp The Blues có được thành công, và đội chủ sân Stamford Bridge tiếp tục chính sách đưa về thêm những sao trẻ. 

Chelsea mua Bryan Fiabema của CLB Tromso thành công, đó là thông tin được hàng loạt tờ báo của nước Anh đăng tải. Fiabema trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Tromso, đội bóng của Na Uy. Tiền đạo 16 tuổi này đã được đôn lên đội hình chính và đã có trận ra mắt tại giải VĐQG Na Uy gặp CLB FK Haugesund hồi tháng 7 vừa qua. 

Fiabema cũng đã ra mắt và ghi bàn ở các cấp độ U15, U16 và U17 tuyển Na Uy. Anh được đánh giá là mẫu tiền đạo có khả năng chớp cơ hội cực tốt. Ngoài Fiabema thì cầu thủ đồng hương Christos Zafeiris cũng tới Chelsea để thử việc nhưng chỉ có tiền đạo sinh năm 2003 được đội bóng thành London ký hợp đồng. 

Trước mắt, Fiabema sẽ ăn tập ở đội trẻ và sẽ sớm có cơ hội đôn lên đội 1 nếu thể hiện tốt. Sao trẻ 16 tuổi này được đánh giá là tương lai của bóng đá Na Uy và đội chủ sân Stamford Bridge.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X