Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có tân binh đầu tiên

Thứ Năm 22/01/2015 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù không có quá nhiều mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng mùa đông, tuy nhiên Chelsea cũng kịp đem về cho mình tân binh đầu tiên. Đó là tiền vệ 18 tuổi Danilo Pantic người Serbia.


Chelsea đã chiêu mộ thành công tiền vệ Danilo Pantic của Partizan. Trước đó, The Blues đã cử tuyển trạch viên theo dõi Danilo Pantic trong suốt thời gian qua, hợp đồng của anh với đội bóng Partizan sẽ hết hạn vào cuối mùa. Do vậy, The Blues đã không mấy khó khăn để đưa anh về Stamford Bridge. Để có được tài năng trẻ 18 tuổi, Chelsea đã phải chi ra 1,25 triệu bảng. Mặc dù mới 18 tuổi nhưng Danilo Pantic đã bộc lộ nhiều phẩm chất của một ngôi sao lớn. Anh được tờ Vecernje Novost liệt vào danh sách 5 cầu thủ triển vọng nhất của bóng đá Serbia. Tại Chelsea, Pantic sẽ có cơ hội sát cánh bên 2 người đàn anh đồng hương là Nemanja Matic và Branislav Ivanovic. Cầu thủ này đang được đánh giá là “Matic” trong tương lai.
Chuyen nhuong mua dong Chelsea chieu mo thanh cong Danilo Pantic hinh anh
Danilo Pantic
Mặc dù đã thỏa thuận thành công, tuy nhiên Chelsea sẽ không đưa anh về đội bóng ngay lập tức. Theo đó, đội bóng này sẽ để Pantic đến Vitesse (CLB Hà Lan vốn là “sân sau” cho sao trẻ The Blues thể hiện) theo một bản hợp đồng cho mượn. Đây là đội bóng mà chân sút Wilfried Bony đã từng chơi trước khi chuyển tới Swansea. Để có cơ hội được chơi tại đội một của Chelsea, tiền vệ 18 tuổi này phải gây ấn tượng tại Vitesse. Bằng không, Pantic cũng sẽ sớm nói lời chia tay Stamford Bridge như nhiều tài năng trẻ khác.

Trả lời phỏng vấn báo chí về quyết định gia nhập đội bóng hùng mạnh như Chelsea, Danilo Pantic cho biết: “Ở tuổi của tôi, thật khó để chơi ở đội hình chính của Chelsea. Tôi nghiên cứu và biết khá nhiều về Vitesse, đó là một CLB lớn và có rất nhiều tài năng trẻ. Nếu tôi chơi tốt tại đây, tôi sẽ có cơ hội trở lại Chelsea”. Như vậy, ngoài Liverpool thì những đội bóng lớn của nước Anh đều đã có được tân binh, với Chelsea là Danilo Pantic, M.U chiêu mộ thành công Victor Valdes, Man City có được Wilfried Bony và Arsenal có tài năng trẻ Krystian Bielik.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X