Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có tân binh 40 triệu bảng thay David Luiz

Thứ Bảy 10/08/2019 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea mới nhất đã xác định mục tiêu thay David Luiz, họ sẽ ngay lập tức đưa về cầu thủ này khi được mua sắm trở lại.

Chelsea có tân binh 40 triệu bảng thay Luiz


Cú sốc đã xảy ra ở phiên chợ Hè 2019 khi David Luiz quyết định tới Arsenal với một bản hợp đồng trị giá 8 triệu bảng. Theo báo chí Anh, mâu thuẫn với HLV Lampard là lý do khiến cầu thủ người Brazil ra đi, anh đến Emirates với hy vọng được thi đấu thường xuyên.
 
Chuyển nhượng Chelsea mới nhất chốt người thay David Luiz hình ảnh

Lampard quyết định tìm người thay David Luiz


HLV Lampard cũng lên tiếng về sự ra đi của David Luiz, ông khẳng định: “Không có mâu thuẫn nào giữa tôi và Luiz cả, chúng tôi đã nói chuyện như những người đàn ông. Cậu ấy muốn ra đi, tôi nghĩ mình phải làm những điều tốt nhất cho các cầu thủ, nếu Luiz cảm thấy ra đi tốt hơn tôi sẽ tạo điều kiện để cậu ấy được toại nguyện”.

Sau sự ra đi của David Luiz, Zouma, Rudiger và Christensen sẽ là 3 trung vệ chất lượng còn lại trong đội hình của Chelsea. Với việc The Blues cạnh tranh trên nhiều mặt trận, 3 cái tên kể trên là không đủ. HLV Lampard đã nghĩ đến chuyện mua thêm trung vệ.

Chuyển nhượng Chelsea mới nhất đã xác định mục tiêu thay David Luiz, họ sẽ ngay lập tức đưa về cầu thủ này khi được mua sắm trở lại.

Theo Telegraph, Chelsea sẽ mua lại Nathan Ake từ Bournemouth ngay khi án phạt cấm chuyển nhượng kết thúc. Trước đó, khi bán cầu thủ người Hà Lan ở Hè 2017 họ thòng điều khoản được ưu tiên mua lại trung vệ này với giá 40 triệu bảng.

Hiện Ake đang chơi cực tốt trong màu áo Bournemouth, bởi vậy Chelsea đã chốt sẽ mua lại cầu thủ này như sự thay thế cho Luiz. Trước đó, vào Hè 2017 đội bóng thành London bán Ake cho Bournemouth với giá 20 triệu bảng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X