Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có rất ít cơ hội đánh bại Aston Villa

Thứ Sáu 26/04/2024 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright nhận định trận Aston Villa vs Chelsea, ông cho rằng The Blues không có cơ hội chiến thắng và rất ít cơ hội ghi bàn.

Chelsea vừa để thua 0-1 trước Man City ở bán kết FA Cup. Vài ngày sau đó The Blues thua 0-5 trên sân của Arsenal, đó là thất bại đậm nhất của Pochettino trên cương vị là HLV của Chelsea. Với thất bại trên sân Emirates, Chelsea vẫn xếp thứ 9 trên BXH. Khoảng cách với Top 7 hiện đang là 3 điểm. 

Tại vòng 35 Ngoại hạng Anh, Chelsea sẽ làm khách trên sân của Aston Villa, đội đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng. Kể từ trận thua 1-4 trước Man City vào đầu tháng 4, Aston Villa đã thu về 7 điểm từ 3 trận gần nhất ở Premier League để tạo ra lợi thế trong cuộc đua Top 4. 

Aston Villa vs Chelsea vong 35 Ngoai hang Anh 2023/24
Aston Villa vs Chelsea vòng 35 Ngoại hạng Anh 2023/24

Aston Villa hiện đang xếp thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh mùa này, họ có nhiều hơn 6 điểm so với Tottenham, đội xếp thứ 5 nhưng đá nhiều hơn 2 trận. Huyền thoại Arsenal, Ian Wright nhận định trận Aston Villa vs Chelsea, ông cho rằng The Blues không có cơ hội chiến thắng và rất ít cơ hội ghi bàn. Ông nói:

“Tôi nghĩ Aston Villa sẽ đánh bại Chelsea, có rất ít cơ hội để đội khách giành chiến thắng ở trận đấu này. Thậm chí nếu Cole Palmer tiếp tục vắng mặt, tôi nghĩ Chelsea sẽ không thể thi bàn tại Villa Park. Với những gì mà Chelsea đã thể hiện trước Arsenal, họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu Palmer vắng mặt”.

Palmer chắc chắn là cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea mùa này, với 20 bàn thắng ở Premier League, bằng với thành tích của Erling Haaland. Palmer còn có thêm 9 kiến tạo, anh bỏ lỡ trận thua 0-5 trước Arsenal vì bị ốm. 

Huyền thoại MU, Roy Keane cũng cho rằng Aston Villa sẽ thắng ở trận đấu này. Keane dự đoán đội chủ sân Villa Park sẽ thắng với tỷ số 3-1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X