Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có phương án B vụ Sandro

Thứ Bảy 01/07/2017 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Fernando Otto, người đại diện của hậu vệ Alex Telles xác nhận Chelsea muốn có thân chủ của mình ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Chelsea đang rất tích cực đưa về hậu vệ Alex Sandro của Juventus. Sau khi lời đề nghị trị giá 52 triệu bảng bị từ chối, The Blues đã nâng giá mua cầu thủ sinh năm 1991 lên thành 60 triệu bảng. Dù chi nhiều tiền như vậy nhưng khả năng đội chủ sân Stamford Bridge có được mục tiêu của mình vẫn chưa rõ ràng. Đội bóng thành Turin vẫn muốn giữ ngôi sao của mình, trong khi đó PSG và Man City đã gia nhập cuộc đua giành ngôi sao 26 tuổi.
Chelsea nham hau ve Alex Telles thay Sandro hinh anh
Chelsea gặp khó vụ Alex Sandro
Song song với việc theo đuổi Sandro, Chelsea cũng lên phương án tìm người thay thế. Nguồn tin từ Metro khẳng định, The Blues đã nhắm hậu vệ Alex Telles của Porto trong trường hợp không thể có được ngôi sao người Brazil. Thực ra đây không phải lần đầu đội bóng thành London muốn có cầu thủ sinh năm 1992, trước đó họ cũng muốn có cầu thủ này để thay thế Filipe Luis khi mà anh còn đá cho Galatasaray.
Chuyển nhượng Chelsea: Antonio Conte đón liền 3 tân binh
HLV Antonio Conte vẫn án binh bất động từ đầu tháng 6 đến giờ, nhưng theo báo chí Anh, công tác chuyển nhượng Chelsea sẽ rất bận rộn khi đón một lúc 3 tân binh...
Hiện Alex Telles đang là trụ cột của Porto, mùa giải vừa qua anh đã ra sân đến 39 trận trên mọi mặt trận, trong đó có 32 lần ở giải đấu cao nhất của bóng đá Bồ Đào Nha. Ngôi sao 24 tuổi là mẫu hậu vệ công thủ toàn diện, tốc độ và khả năng tạt bóng chuẩn xác đã làm nên thương hiệu của cầu thủ này. Mùa giải vừa qua anh sở hữu đến 8 đường kiến tạo thành bàn. Với nền tảng thể lực sung mãn cùng tốc độ rất tốt, Alex Telles đủ sức để hòa nhập với môi trường bóng đá ở Premier League.
Chelsea nham hau ve Alex Telles thay Sandro hinh anh 2
Chelsea nhắm Sandro thay Alex Telles
Fernando Otto, người đại diện của hậu vệ Alex Telles xác nhận Chelsea muốn có thân chủ của mình ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017: “Cậu ấy từng nhận được lời đề nghị từ phía Chelsea nhưng đã từ chối. Ở thời điểm hiện tại, khả năng cậu ấy cập bến Stamford Bridge lại sáng trở lại. Tôi không chắc chắn rằng Alex Telles có cập bến Chelsea hay không, nhưng khả năng là hoàn toàn có thể”. Vấn đề lớn nhất với Chelsea là giá chuyển nhượng của cầu thủ này, Porto đòi đến 35 triệu bảng cho ngôi sao của mình, trong khi đó The Blues chỉ chấp nhận bỏ ra tối đa 22 triệu bảng mà thôi.

Màn trình diễn của Alex Telles trong màu áo Porto


T.N (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X