Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có nguy cơ mất trụ cột tối quan trọng cuối tuần này

Thứ Bảy 24/08/2019 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng ra sân của NGolo Kante ở cuộc đọ sức với Norwich cuối tuần này còn để ngỏ do chấn thương mắt cá chân của tiền vệ bên phía Chelsea.
TRỰC TIẾP Norwich vs Chelsea 18h30 ngày 24/8 (Premier League 2019/20)
Trực tiếp Norwich vs Chelsea: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Norwich vs Chelsea vòng 3 giải Ngoại hạng Anh Premier...

HLV Frank Lampard xác nhận N'Golo Kante bị bong gân mắt cá chân và chưa chắc có thể dự chuyến làm khách trước Norwich được hay không.

Trong trận hòa 1-1 cuối tuần trước với Leicester, Kante dường như đã bị đau. Tiền vệ người Pháp đã cố gắng chơi trọn 90 phút tại sân Stamford Bridge nhưng ngay sau đó, anh không thể tập dù chỉ một buổi cùng toàn đội.

Chelsea có nguy cơ mất trụ cột NGolo Kante cuối tuần này hình ảnh
N'Golo Kante có thể bỏ lỡ chuyến làm khách trên sân Norwich

Kante sẽ được đánh giá thêm trước trận đấu với Norwich tại Carrow Road thuộc vòng 3 Premier League tối thứ 7 này, nhưng thể lực của anh là dấu hỏi lớn. Có thể HLV Lampard sẽ không mạo hiểm để trụ cột tối quan trọng của The Blues xuất trận ngay lập tức.

Chelsea phải đá sớm nhất ngày thứ 7 và vào giờ ăn trưa tại Anh sẽ càng là thử thách lớn cho Kante. Thiếu tuyển thủ Pháp, những mối nguy ở trung tuyến sẽ xuất hiện với đoàn quân của Lampard trong bối cảnh họ đang đi tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trong triều đại mới.

Dưới thời huyền thoại Chelsea, Kante vẫn tiếp tục được khuyến khích chơi cao hơn và tham gia tấn công thay vì chỉ làm nhiệm vụ đánh chặn như giai đoạn trước của sự nghiệp. Lampard vẫn ưa thích Jorginho ở vai trò kiến tạo lùi sâu như người tiền nhiệm Maurizio Sarri đã bố trí.

Ross Barkley
Ross Barkley có thể thay thế Kante ở tuyến giữa

Nếu Kante phải ngồi ngoài trước Norwich, những Ross Barkley hoặc Mateo Kovacic có thể sẽ thay thế. Trong 2 cái tên này, dường như Lampard vẫn chưa thực sự tín nhiệm ai. Barkley đá chính trước Man United ở vòng đầu Premier League trong khi Kovacic có cơ hội tương tự ở Siêu cúp châu Âu với Liverpool sau đó vài ngày.

Ở một diễn biến khác, Chelsea đón chào sự trở lại của Antonio Rudiger. Trung vệ người Đức dính chấn thương đầu gối cuối mùa trước và mất 4 tháng điều trị. Rudiger đã trở lại tập luyện bình thường trong tuần qua và chơi 90 phút cho đội trẻ The Blues.

Trong khi đó, những Ruben Loftus-Cheek và Callum Hudson-Odoi vẫn cần thêm thời gian để bình phục chấn thương gót Achilles.
Nhận định Norwich vs Chelsea vòng 3 ngoại hạng Anh 2019 (18h30 ngày 24/08): 3 điểm đầu tiên cho Lampard?
Chỉ phải gặp đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là cơ hội để The Blues có 3 điểm đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X