Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có nguy cơ bị đại gia châu Âu “xâu xé” đội hình

Thứ Sáu 24/04/2015 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình chuyển nhượng của Chelsea đang có những diễn biến mới đáng chú ý khi hàng loạt cầu thủ của The Blues lọt vào tầm ngắm của các đại gia.

Chuyen nhuong Chelsea Hang loat cau thu lot vao tam ngam dai gia hinh anh
Ivanovic được Bayern đưa vào tầm ngắm

Kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea ở thời điểm hiện tại là cực kỳ đáng chú ý khi họ nhắm tới hàng loạt những cái tên đình đám. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có những cầu thủ có khả năng lớn sẽ phải rời sân Stamford Bridge trong mùa hè năm nay. Bằng chứng cụ thể là đang có rất nhiều cầu thủ của The Blues lọt vào tầm ngắm của những đội bóng lớn tại châu Âu.

Đầu tiên trong số này chắc chắn phải kể tới Petr Cech khi thủ thành người CH Czech gần như sẽ nói lời chia tay với Chelsea sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Cech muốn được ra sân nhiều hơn và chính anh cũng đã tuyên bố không muốn ngồi dự bị trong mùa giải năm sau. Về phần mình, Ban lãnh đạo Chelsea cũng đã bật đèn xanh để thủ thành kỳ cựu này ra đi. Hiện tại, đang có rất nhiều đội bóng muốn có được sự phục vụ của Cech, trong số này phải kể tới Real Madrid hay Arsenal. Và mới đây, Paris Saint-Germain cũng đã quyết định nhảy vào cuộc. Theo đó, đội bóng thủ đô nước Pháp dự tính chi ra 7 triệu bảng để thuyết phục The Blues nhả người. Đây không phải là con số quá cao và có lẽ PSG sẽ phải trả giá cao hơn nếu như muốn có được Cech trước những đối thủ khác.

Một cầu thủ nữa cũng được các đại gia châu Âu nhòm ngó, đó chính là Branislav Ivanovic. Dĩ nhiên trường hợp của cầu thủ người Serbia không giống như Cech khi anh vẫn là trụ cột trong đội hình của HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên, hợp đồng giữa anh và Chelsea sẽ hết hạn vào năm 2016 và hiện tại việc gia hạn hợp đồng giữa hai bên vẫn chưa có tiến triển nào khả quan. Chính vì thế Bayern Munich đang dự tính hỏi mua Ivanovic trong mùa hè năm nay. Thực tế, Hùm xám xứ Bavaria đã muốn chiêu mộ hậu vệ 31 tuổi này từ kỳ chuyển nhượng mùa đông, tuy nhiên thời điểm đó việc chiêu mộ cầu thủ này gặp rất nhiều trở ngại khi mùa giải vẫn đang trong giai đoạn cam go. Tuy nhiên, mọi việc sẽ dễ dàng hơn khi mùa giải năm nay kết thúc, thậm chí Bayern còn có thể ép giá Chelsea nếu như đội bóng thành London không thể gia hạn thành công với cầu thủ của mình.

Hiện tại, kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea đang có rất nhiều những cái tên đáng chú ý, điển hình trong số này có thể kể tới Gareth Bale và Raphael Varane. The Blues vẫn đang trong quá trình cải tổ mạnh mẽ và không loại trừ khả năng những cầu thủ đã luống tuổi như Cech hay Ivanovic sẽ bị đem bán trong mùa hè năm nay để nhường chỗ cho những gương mặt trẻ hơn.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X