Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có mục tiêu mới trên thị trường chuyển nhượng

Thứ Hai 01/01/2024 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo A Bola, Ousmane Diomande là mục tiêu mới nhất của Chelsea. Cầu thủ 20 tuổi hiện đang chơi cho Sporting Lisbon của Bồ Đào Nha. 

Chelsea hiện đang xếp ở giữa bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Mặc dù đã chi rất nhiều tiền nâng cấp đội hình ở phiên chợ Hè 2023, nhưng HLV Pochettino vẫn chưa hài lòng. Ông thầy người Argentina vẫn đang hy vọng có thêm những bản hợp đồng tốt vào tháng 1 năm 2024. 

Theo A Bola, Ousmane Diomande là mục tiêu mới nhất của Chelsea. Cầu thủ 20 tuổi hiện đang chơi cho Sporting Lisbon của Bồ Đào Nha. Thiago Silva nhiều khả năng chia tay vào cuối mùa, nên Chelsea nhắm đến Diomande như giải pháp thay thế lý tưởng.

Chelsea dua Ousmane Diomande vao tam ngam

Chelsea đưa Ousmane Diomande vào tầm ngắm

Diomande mới chỉ cập bến Sporting Lisbon vào tháng 1 năm nay với mức phí chuyển nhượng 7.5 triệu euro, việc trưởng thành nhanh chóng giúp anh nhận được sự quan tâm từ những đội bóng lớn. Theo A Bola, đại diện của Chelsea đang liên hệ với Sporting nhằm hy vọng có được chữ ký của trung vệ này ngay ở tháng 1 năm 2024.

Mục tiêu của Diomande là đến Premier League, giấc mơ chung của những cầu thủ trẻ châu Phi. Chelsea chấp nhận chi 25 đến 30 triệu euro cho chữ ký của Diomande, để tăng khả năng thành công của thương vụ họ chấp nhận để trung vệ trẻ này chơi cho đội bóng của BĐN đến hết mùa giải năm nay. 

Ngoài Chelsea, hai đội Arsenal và Man City cũng đang quan tâm trung vệ 20 tuổi, bởi vậy đội ngũ tuyển trạch của The Blues đang đẩy nhanh tốc độ đàm phán qua đó hy vọng có được điều mình cần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X