Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea có lý do để lo lắng về sức mạnh của MU"

Thứ Ba 16/06/2020 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu sao Liverpool và Tottenham, Jamie Redknapp đánh giá rất cao sức mạnh của MU vào thời điểm hiện tại. Anh cho rằng Chelsea nên cảm thấy lo lắng một khi Quỷ đỏ đón chào sự trở lại của hàng loạt trụ cột.

Jamie Redknapp tin MU có thể vào Top 4 NHA mùa này


Chelsea hiện đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20 sau 29 vòng, vị trí đủ giúp họ giành vé dự Champions League mùa tới. Tuy nhiên, The Blues đang chịu sự bám đuổi từ nhiều đội bóng, trong đó đặc biệt phải kể đến MU.
 
Đội hình MU đang khiến Chelsea sợ hãi hình ảnh

Lampard và Solskjaer trong một lần đối đầu


Thầy trò Ole Gunnar Solskjaer xếp ngay sau Chelsea với 3 điểm ít hơn. Trong bối cảnh mùa giải vẫn còn 9 vòng thì MU rõ ràng hoàn toàn có thể hất cẳng đội chủ sân Stamford Bridge để chiếm lấy vị trí thứ 4 trên BXH. Và cựu tiền vệ Liverpool và Tottenham, Jamie Redknapp cho rằng khả năng này rất dễ xảy ra:

"Nếu bạn nhìn vào MU ngay bây giờ, họ có một đội hình rất mạnh. Sự trở lại của Paul Pogba cung cấp một nguồn năng lượng lớn cho tuyến giữa. Nếu Pogba chơi bóng với đúng khả năng của mình, cậu ấy thực sự khủng khiếp".

"Marcus Rashford cũng đã hoàn toàn bình phục chấn thương, tôi có thể thấy được sự quyết tâm và khát khao chứng tỏ mình của cậu ấy trong những buổi tập. Với sự trở lại của Rashford và Pogba, MU có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào".

"Nếu Bruno Fernandes tiếp tục chơi tốt, và tạo ra sự liên kết hoàn hảo với Pogba, Rashford hay Martial, MU có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào. Chelsea của Frank Lampard có lẽ đang lo lắng về sức mạnh của MU".

Với những chấn thương liên tiếp, Pogba mới đá có 8 trận ở mùa giải 2019/20. Còn với Rashford, mặc dù nghỉ thi đấu từ tháng 1 nhưng anh đã mang về cho mình 22 bàn sau 37 trận. MU sẽ làm khách trên sân của Tottenham vào ngày 19/6 tới đây, mục tiêu của Man đỏ chắc chắn là một chiến thắng.
Quyết đánh bại Spurs, MU vác hàng khủng tới sân tập
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã yêu cầu MU lắp đặt một màn hình ngoài trời khổng lồ dựng dọc theo sườn sân ở trung tâm huấn luyện Carrington, qua đó giúp các bài...
Cựu sao MU hạ giá chỉ còn 2 triệu bảng nhưng không ai mua
Từng là cái tên được đánh giá cao trong màu áo Man United, nhưng tiền vệ Morgan Schneiderlin giờ mất giá thảm thương.
Nếu bán Pogba, MU sẽ không tìm nổi người thay thế
Cựu cầu thủ Mark Bosnich cho rằng Pogba là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất thế giới và thay thế anh là điều khó có thể làm được.
Tiết lộ: Vì Ronaldo, Lewandowski từng quên luôn cả tương lai
Robert Lewandowski muốn gia nhập Real Madrid để chơi cùng Cristiano Ronaldo vào năm 2014.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X