Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có khả năng mất John Terry trong trận đại chiến với Liverpool

Thứ Hai 12/09/2016 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Antonio Conte có lý do để lo lắng khi trung vệ đội trưởng John Terry nhiều khả năng vắng mặt trong trận gặp Liverpool vào cuối tuần sau do chấn thương.

Trong trận hòa Chelsea 2-2 Swansea mới đây, John Terry rời sân khi tiếng còi mãn cuộc vang lên với bước đi tập tễnh. Trong những phút cuối trận, Terry đã bị đau khi bước hụt sau nỗ lực truy cản tình huống tấn công của các cầu thủ Swansea.
Bong da hinh anh
Chelsea có khả năng mất John Terry trong trận đại chiến với Liverpool.

Theo The Sun, John Terry có thể bị lật cổ chân, đồng nghĩa với việc không thể ra sân trong trận đấu với Liverpool trên sân nhà Stamford Bridge ở vòng đấu kế tiếp. Đây là tổn thất không nhỏ với Chelsea bởi HLV Conte vẫn đánh giá cao sự ăn ý giữa bộ đôi Terry và Gary Cahill.
Hiện tại, HLV Conte vẫn còn một trung vệ có thể sử dụng làm phương án thay thế John Terry là David Luiz. Tuy nhiên, nhiều người e ngại sự bốc đồng của tân binh người Brazil có thể khiến hàng thủ Chelsea phải trả giá bởi Liverpool mùa này có hàng công được đánh giá rất cao với 9 bàn ghi được sau 4 trận.
Ngoài David Luiz, HLV Conte có thể đưa Ivanovic vào đá trung vệ nhưng khi đó, vị trí hậu vệ phải của Chelsea lại trở thành bài toán không dễ giải quyết. Hiện tại, Chelsea đang đứng thứ hai trong bảng xếp hạng Premier League với 10 điểm giành được sau 4 vòng đấu.
N.D 


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X