Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có khả năng hưởng lợi từ thương vụ Carlos Tevez

Thứ Hai 12/12/2011 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tưởng  như việc tương lai của Tevez không liên quan gì đến Chelsea nhưng không, có thể The Blues sẽ được hưởng lợi từ thương vụ này nếu Tevez về với AC Milan.

Tương lai của Carlos Tevez lúc này vẫn chưa được xác định khi có đến hai ông lớn tại châu Âu muốn có được chữ kí của tiền đạo này. AC Milan đang nắm chút lợi thế trong việc chiêu mộ Tevez bởi tên tuổi và khả năng của Milan có thể sẽ là sức hút với Tevez. Tuy nhiên, Paris Saint Germain cũng là một đối thủ đáng gờm khi đội bóng nước Pháp lại đang có sự hậu thuẫn về mặt tài chính, khi PSG sẵn sàng mua đứt Tevez với mức giá 21 triệu bảng (theo Dailymail, Manchester City đã đồng ý mức phí chuyển nhượng của PSG dành cho Tevez). Manchester City muốn bán đứt Tevez trong khi AC Milan lại chỉ muốn mượn tiền đạo này rồi mới tính chuyện mua đứt vào cuối mùa.

Pato sẽ ra đi nếu Tevez gia nhập AC Milan

Sự nhập cuộc thực sự của PSG khiến AC Milan phải nghĩ lại và thay đổi chính sách trong thương vụ Carlos Tevez. AC Milan có lẽ đang tính mua đứt luôn Tevez trong kì chuyển nhượng mùa đông năm nay nếu Rossoneri thực sự muốn có được tiền đạo này. Nguyên nhân là bởi nếu chỉ để thay thế Cassano, AC Milan đã có Maxi Lopez khi Catania cho biết sẵn sàng cho mượn tiền đạo này trong mùa đông.

Nếu muốn mua đứt Tevez, AC Milan buộc phải cắt giảm nhân sự trên hàng công với một trong bốn cái tên là Ibrahimovic, Robinho, Pato hoặc Cassano. Ibrahimovic là ngôi sao không thể thay thế nên việc tiền đạo người Thụy Điển ra đi chắc chắn không xảy ra, Cassano đang chấn thương nên cũng chưa thể ra đi trong mùa đông này. Hiện tại, Pato hoặc Robinho đang được AC Milan cân nhắc bán cho Chelsea nếu Rossoneri cần tiền để trang trải thương vụ Tevez.

Cả Pato và Robinho đều từng nhận được sự quan tâm của Chelsea. Năm 2009, Chelsea từng bị Manchester City giật Robinho ngay trước mũi khi tiền đạo người Brazil tới Premier League với bản hợp đồng chuyển nhượng kỉ lục ở thời điểm đó (32,5 triệu bảng). Ở thời điểm khi The Blues đang làm mới lực lượng, Robinho là một trong những cái tên phù hợp nhất cho HLV Villas Boas bởi nền tảng kĩ thuật và sự nhanh nhẹn của tiền đạo này. Còn Pato vốn vẫn được Chelsea nhòm ngó từ thời HLV Ancelotti nhưng rào cản lớn nhất đến từ phía AC Milan, khi câu lạc bộ này không thực sự sẵn sàng bán "chú vịt"

Nhưng thời điểm hiện tại lại khác, khi AC Milan đang có ý định nhập cuộc giành Tevez và Chelsea sẽ là "ngư ông đắc lợi". Dẫu sao, Chelsea vẫn sẽ có chút khó khăn khi AC Milan không muốn bán Pato với mức giá dưới 40 triệu euro.

  • Như Đạt (Theo Dailymail/ Vietnamnet)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X