Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có kế hoạch mới dưới thời Todd Boehly

Thứ Tư 21/09/2022 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Adam Newson, Chelsea đang hướng đến việc quản lý đội hình theo kiểu mới dưới thời ông chủ Todd Boehly.

Chelsea chuyển sang bán thay vì cho mượn cầu thủ

Trong nhiều năm qua, Chelsea là một trong những đội bóng cho mượn cầu thủ nhiều nhất châu Âu. Trong mùa giải 2016/17, Chelsea có 38 cầu thủ cho mượn. Ở thời điểm hiện tại, có 22 cầu thủ của đội bóng thành London đang thi đấu theo dạng “lính đánh thuê” ở nhiều CLB khác nhau trên khắp châu Âu.

Nổi bật nhất là trường hợp của Romelu Lukaku. Ngôi sao người Bỉ cập bến Chelsea ở Hè 2021 với một bản hợp đồng trị giá 97.5 triệu bảng nhưng gây thất vọng, anh chỉ ghi 8 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi. Hè năm nay, Chelsea đã quyết định để Lukaku trở lại Inter Milan theo dạng cho mượn có thời hạn một mùa. 

Lukaku dang duoc cho muon o Inter Milan

Lukaku đang được cho mượn ở Inter Milan

Theo nhà báo Adam Newson, Chelsea đang hướng đến việc quản lý đội hình theo kiểu mới dưới thời ông chủ Todd Boehly. Cụ thể, The Blues sẽ cố gắng bán đứt những cầu thủ không có nhiều đóng góp cho CLB hoặc không được trọng dụng ở Stamford Bridge, thay vì giữ họ lại rồi cho mượn.

Việc này giúp Chelsea dễ dàng kiểm soát hơn về vấn đề nhân sự, ngoài ra việc bán cầu thủ thay vì cho mượn giúp họ có ngân sách để đầu tư vào những thương vụ mới. Sau khi mua lại Chelsea, Todd Boehly đã tạo ra nhiều thay đổi ở đội bóng này.

Ông thay đổi gần như hoàn toàn bộ máy lãnh đạo của CLB, thậm chí thay đổi luôn cả HLV. Thomas Tuchel đã bị sa thải sau thành tích không tốt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, The Blues sau đó ký hợp đồng 5 năm với HLV Graham Potter.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X