Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea dễ dàng có được Kai Havertz là nhờ Covid-19"

Chủ Nhật 13/09/2020 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc Rudi Voller của Bayer Leverkusen cho rằng đại dịch Covid-19 đã giúp Chelsea có được chữ ký của Kai Havertz dễ dàng hơn.
Chelsea đã chiêu mộ thành công Kai Havertz với mức phí chuyển nhượng 70 triệu bảng. Cầu thủ người Đức đã ra sân 150 lần trên mọi đấu trường cho Bayer Leverkusen và được liên hệ với nhiều đội bóng ở châu Âu trước khi cập bến Stamford Bridge.

Leverkusen không hề muốn để mất ngôi sao sáng giá của mình. Rudi Voller khẳng định nếu không vì tình hình dịch bệnh thì Leverkusen đã đòi hỏi một mức phí chuyển nhượng lớn hơn cho sao trẻ 21 tuổi.

Chelsea dễ dàng có được Kai Havertz là nhờ Covid-19 hình ảnh

Chelsea dễ dàng có được Kai Havertz là nhờ Covid-19


“Chelsea đã tận dụng tốt thời cơ của giai đoạn Covid-19 này. Nếu thương vụ này diễn ra vào năm sau thì mọi việc sẽ khó khăn hơn cho Chelsea. Những đội bóng khác cũng dè dặt trong việc tham gia vào thương vụ này vì mức phí chuyển nhượng cao, nhất là trong khoảng thời gian đặc biệt và bất ổn này”.


Dù có được một khoản tiền lớn từ việc bán Havertz nhưng Voller khẳng định Leverkusen khó có thể tái đầu tư toàn bộ vào đội hình chính.

“Chúng tôi cũng có những khoản lỗ về doanh thu trong giai đoạn này. Do đó chúng tôi không thể tái đầu tư toàn bộ số tiền có được từ Kai Havertz. Dù vậy, chúng tôi vẫn sẽ làm một điều gì đó để giữ đẳng cấp của mình hoặc cải thiện.

Trong năm 2019, chúng tôi đã chiêu mộ Kerem Demirbay và Nadiem Amiri. Cả 2 đều là những cầu thủ khỏe, kỹ thuật và có thể cải thiện hơn nữa. Florian Wirtz cũng có những năng lực đặc biệt dù còn trẻ. Cách mà cậu ấy kéo bóng lên tuyến trên rất ấn tượng.

Khả năng xuyên phá và dứt điểm của Patrick Schick sẽ có ích cho lối chơi tấn công của chúng tôi. Cậu ấy cũng sẽ có những người đồng đội hiểu điểm mạnh của cậu ấy.

Bayern Munich vẫn là ứng cử viên vô địch hàng đầu, sau đó là Dortmund. Chúng tôi cùng 3 hay 4 đội bóng khác đang ở phía sau họ. Chúng tôi muốn trở lại Champions League”.

Kai Havertz, Timo Werner và áp lực khổng lồ của Frank Lampard
Những sự bổ sung mới mang tới nhiều điều hứa hẹn cho Chelsea. Những sự kỳ vọng sẽ tăng lên và Lampard sẽ bị chú ý kỹ hơn mùa giải trước. Sau một mùa bóng cầm...
2 bom tấn Chelsea sẽ nhanh chóng bùng nổ nhờ cái tên này?
Đích thân trung vệ Antonio Rudiger tuyên bố anh đang giúp đỡ bộ đôi tân binh của Chelsea: Timo Werner và Kai Havertz một cách nhiệt tình nhất.
Lampard chỉ ra yếu tố giúp Chelsea có được Werner
HLV Lampard đã lên tiếng chia sẻ về cách ông đảm bảo giúp Chelsea có được Timo Werner ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X