Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có đối thủ vụ Michael Keane

Thứ Tư 09/11/2016 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ The Sun khẳng định, Leicester sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng để thuyết phục Burnley bán trung vệ Michael Keane.

Sau một mùa giải thành công, Leicester đã sa sút rất nhiều ở mùa giải này. Mùa trước, hàng thủ của họ thi đấu rất chắc chắn, nhưng ở mùa giải này họ phải nhận rất nhiều bàn thua. Bộ đôi trung vệ Wes Morgan và Robert Huth đã thi đấu không tốt ở mùa giải này, nhưng HLV Leicester Claudio cũng không có những nhân tố chất lượng để thay thế.
Chelsea co doi thu vu trung ve Michael Keane hinh anh
Leicester bất ngờ muốn có Michael Keane
Leicester đang lên kế hoạch đưa về một trung vệ đẳng cấp để cạnh tranh với Morgan và Huth, người được họ nhắm tới là trung vệ Michael Keane của Burnley. Ngôi sao này từng là người của M.U nhưng không được sử dụng. Chuyển tới Burnley anh đã chơi cực tốt. Với chiều cao 1m88 cùng lối chơi mạnh mẽ, cầu thủ 23 tuổi đang được đánh giá rất cao. Ngoài ra, ngôi sao sinh năm 1993 còn mang trong mình tố chất của một thủ lĩnh. Với khả năng công thủ toàn diện của mình, anh được dự đoán sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Leicester.
Leicester mất Schmeichel dài hạn vì chấn thương nặng
Bị rạn xương bàn tay, thủ thành Kasper Schmeichel có thể phải nghỉ thi đấu tới một tháng.
Đội chủ sân King Power dự định hỏi mua cầu thủ 23 tuổi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. Đặc biệt, Leicester chấp nhận chi ra 20 triệu bảng cho thương vụ này. Sẽ không dễ để Burnley giữ chân ngôi sao của mình, khi mà cựu hậu vệ M.U đang có những hoài bão chơi ở CLB lớn hơn để khẳng định mình và tìm kiếm cơ hội ra sân ở ĐT Anh. Trong một diễn biến mới nhất, Burnley đã lên kế hoạch tìm người thay thế ngôi sao 23 tuổi.
Chelsea co doi thu vu trung ve Michael Keane hinh anh 2
Chelsea cũng rất muốn có Michael Keane
Ngoài Leicester thì Chelsea cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 23 tuổi. Mặc dù bộ ba hậu vệ của họ đang chơi tốt, nhưng HLV Conte vẫn cần những lựa chọn chất lượng bởi Terry đã cao tuổi còn Zouma không có được sự ổn định. Nhiều khả năng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, cuộc chiến giành Keane giữa Chelsea và Leicester sẽ diễn ra quyết liệt. Đội bóng nào chi nhiều tiền hơn sẽ chiến thắng trong thương vụ này.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X