Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có đối thủ lớn vụ tiền đạo của Lille

Thứ Bảy 18/11/2023 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, AC Milan là đội bóng mới nhất muốn có tiền đạo Jonathan David của Lille.

Dù Nicolas Jackson đang có những sự hòa nhập tốt hơn ở sân Stamford Bridge, nhưng nhà báo Simon Phillips tiết lộ vào tháng trước rằng Chelsea vẫn đang tìm kiếm một chân sút mới. HLV Pochettino đánh giá cao khả năng của Jonathan David, chân sút đang khoác áo Lille. 

Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ người Canada là chân sút chủ lực của đội bóng nước Pháp. David vừa trải qua mùa giải 2022/23 tuyệt vời cùng Lille, ghi 26 bàn sau 40 trận trên mọi đấu trường. Ở cấp ĐTQG, anh ghi 25 bàn sau 42 lần khoác áo Canada. 

Chelsea va AC Milan deu quan tam Jonathan David

Chelsea và AC Milan đều quan tâm Jonathan David

Mùa này chân sút 23 tuổi cũng đã có được 4 bàn. Chelsea hiểu rằng đội bóng nước Pháp sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình nên họ chấp nhận chi 52 triệu bảng. Mới nhất chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, AC Milan là đội bóng mới nhất muốn có Jonathan David.

Ông viết trên trang cá nhân: "Theo như những gì tôi được biết, Jonathan David vẫn là một trong những mục tiêu hàng đầu của AC Milan trong năm 2024. Thỏa thuận chỉ có thể khả thi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Khi đó cậu ấy chỉ còn 12 tháng hợp đồng với Lille, và quá trình đàm phán sẽ dễ dàng hơn rất nhiều”.

“Cậu ấy cũng cũng có tên trong danh sách mua sắm của 3 câu lạc bộ Premier League. Lille đang gặp khó khăn trong việc gia hạn với Jonathan David, sẽ không bất ngờ nếu họ buộc phải bán cậu ấy ở Hè năm tới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X