Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có đối thủ lớn vụ thủ môn Arsenal

Thứ Hai 23/07/2018 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma muốn mua Petr Cech thay thế vị trí do Alisson để lại, đó là thông tin được tờ The Sun của nước Anh đăng tải.

Roma mua Petr Cech thay Alisson


Cách đây không lâu, Roma bán Alisson cho Liverpool với giá 65 triệu bảng, đó là số tiền kỷ lục cho một thủ môn. Với số tiền khổng lồ thu về từ thương vụ này, đội bóng của Italia đang lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế.

Roma muốn mua Petr Cech thay Alisson hình ảnh

Roma nhắm Petr Cech thay Alisson


Roma muốn mua Petr Cech thay thế vị trí do Alisson để lại, đó là thông tin được tờ The Sun của nước Anh đăng tải. Đội bóng của Italia đánh giá cao kinh nghiệm của thủ môn 36 tuổi và muốn đưa anh về sân Olympico.

Arsenal vừa chiêu mộ thành công Leno từ Bundesliga, sự có mặt của thủ môn 26 tuổi khiến vị trí của Petr Cech bị đe dọa. Roma tin rằng nếu họ đảm bảo cho thủ môn sinh năm 1982 một vị trí đá chính, khả năng họ có Cech là hoàn toàn có thể.

Để thuyết phục Arsenal bán Cech, Roma chấp nhận chi 10 triệu bảng. Giám đốc thể thao Monchi của Roma được cho là đã có mặt ở Anh để đàm phán đưa thủ môn 36 tuổi rời sân Emirates.
 

Chelsea cũng muốn có Petr Cech


Số tiền 10 triệu bảng mà Roma chi ra có thể khiến Arsenal hài lòng, song họ sẽ phải cạnh tranh với Chelsea trong thương vụ này. Chelsea muốn mua Petr Cech trong trường hợp Courtois tới Real Madrid.

Cech

Cech cũng là mục tiêu hàng đầu của Chelsea



Hiện thủ môn người Bỉ đang là mục tiêu hàng đầu của Los Blancos, thậm chí báo chí Tây Ban Nha còn khẳng định Real đạt được thỏa thuận mua thủ môn 26 tuổi với giá 35 triệu euro.

Nếu Roma và Chelsea cùng gửi lời đề nghị, chắc chắn thủ môn 36 tuổi ưu tiên trở lại đội bóng cũ. Gia đình Cech đang sống ở London, anh muốn ở lại thành phố của nước Anh thay vì chuyển tới một quốc gia khác.

Trong trường hợp không mua được Petr Cech, Roma sẽ chuyển hướng sang Mignolet của Liverpool. Cầu thủ 30 tuổi đang muốn rời Anfield sau khi The Kop đưa về Alisson.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X