Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có đối thủ lớn vụ sao Roma

Thứ Bảy 24/06/2017 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Football Italia, Zenit đang lên kế hoạch chi ra 70 triệu euro cho bộ đôi Kostas Manolas và Leandro Paredes của Roma.

Zenit đang lên kế hoạch tăng cường lực lượng ở mùa giải tới. Đội bóng của nước Nga đang muốn đưa về một tiền vệ phòng ngự và một trung vệ đẳng cấp, họ đang nhắm đến bộ đôi Kostas Manolas và Leandro Paredes của Roma. Theo Football Italia, Zenit có thể chi ra 70 triệu euro để thuyết phục đội bóng của Serie A nhả những ngôi sao của mình. Các cuộc đàm phán đối với trung vệ Manolas đã bắt đầu được tiến hành, sau đó họ sẽ tiếp tục thương lượng để đưa về Paredes.
Chelsea co doi thu vu trung ve Kostas Manolas  hinh anh
Zenit muốn có Kostas Manolas
Mùa giải vừa qua, Paredes ra sân 27 lần ở Serie A. Cầu thủ 22 tuổi chơi khá ấn tượng với khả năng công thủ đều khá hoàn hảo. Ngôi sao người Argentina được Zenit định giá khoảng 30 triệu euro. Trong khi đó trung vệ Manolas là trụ cột không thể thay thế nơi hàng thủ của Roma. Ngôi sao sinh năm 1991 đã ra sân tổng cộng 33 lần ở Serie A. Với chiều cao lên đến 1m89, cầu thủ người Hy Lạp có khả năng chống bóng bổng rất tốt. Những tình huống vào bóng quyết đoán và chính xác cũng là điểm mạnh của ngôi sao 26 tuổi.
Sao Chelsea đồng ý điều khoản cá nhân với M.U
Theo nguồn tin từ tờ Manchester Evening News, tiền vệ Nemanja Matic đã đồng ý các điều khoản cá nhân để chuyển đến đầu quân cho Man United từ Chelsea.
Dù chấp nhận chi ra đến 70 triệu euro nhưng Zenit vẫn rất khó khăn trong việc đưa về bộ đôi của Roma. Nếu như Paredes là mục tiêu hàng đầu của Liverpool và Tottenham thì Manolas đang lọt vào tầm ngắm của Chelsea. Báo chí Anh khẳng định The Blues chấp nhận chi đến 40 triệu bảng cho thương vụ này. Đội bóng thành London cần người thay thế vị trí của John Terry, họ cũng cần một ngôi sao có thể cạnh tranh sòng phẳng với bộ ba David Luiz, Cesar Azpilicueta và Gary Cahill.
trung ve Manolas
Manolas là mục tiêu hàng đầu của Chelsea
Roma vẫn khẳng định họ không bán những ngôi sao xuất sắc nhất trong đội hình, song với việc cả Zenit và Chelsea vào cuộc vụ trung vệ Manolas, khả năng đội bóng thủ đô giữ được ngôi sao của mình là không cao. Vấn đề ở chỗ cầu thủ này sẽ đến Nga hay Anh mà thôi. Chelsea rõ ràng hấp dẫn hơn hẳn nhưng đến Zenit khả năng đá chính của anh cao hơn rất nhiều.

T.N (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X