Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có đối thủ lớn vụ sao bự Juventus

Thứ Ba 05/06/2018 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau Chelsea, tới lượt Monaco cũng muốn đưa Gonzalo Higuain rời Juventus, đội bóng Công quốc chấp nhận chi 70 triệu euro cho thương vụ này.

Monaco đang muốn đưa về một ngôi sao lớn


Trong những mùa giải gần đây, Monaco đã để rất nhiều những cầu thủ quan trọng ra đi. Theo đó, những ngôi sao lớn nhất của đội bóng này như Bakayoko, Mendy, Bernardo Silva và đặc biệt là Mbappe đều lần lượt ra đi.
 
Monaco muốn đưaGonzalo Higuain rời Juventus hình ảnh

Monaco muốn mua Higuain


Sự ra đi của rất nhiều cầu thủ quan trọng khiến khả năng cạnh tranh của Monaco bị ảnh hưởng đáng kể. Mùa giải này họ không vượt qua vòng bảng Champions League và để đội đầu bảng PSG bỏ lại 13 điểm trên bảng xếp hạng Ligue 1.

Việc Monaco bán quá nhiều những ngôi sao lớn khiến HLV Leonardo Jardim cảm thấy thất vọng, ông này đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Nếu Monaco không mua sắm mạnh mẽ ở Hè này, khả năng Jardim ra đi là hoàn có thể.

Theo báo chí Pháp, Monaco đã quyết định chi đậm ở Hè 2018 để hy vọng Jardim sẽ ở lại. Theo đó, đội bóng Công quốc chấp nhận đưa về ít nhất một ngôi sao ở đẳng cấp cao.
 

Monaco quan tâm Higuain

 

Calciomercato khẳng định Monaco là cái tên mới nhất muốn đưa Gonzalo Higuain rời Juventus, đội bóng Công quốc nhắm chân sút người Argentina nâng cấp hàng công.
 
Gonzalo Higuain cua Juventus

Monaco chi 70 triệu euro mua Gonzalo Higuain 


Mùa giải vừa qua, Higuain chơi không quá tốt trong màu áo Juventus, anh chỉ ghi 16 bàn ở Serie A. Với việc cầu thủ này đã 31 tuổi, đội bóng thành Turin sẵn sàng bán anh nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Juventus muốn mua Morata thay Gonzalo Higuain, họ chấp nhận chi 60 triệu euro mua ngôi sao của Chelsea. Số tiền bán Higuain sẽ dùng để mua chân sút người Tây Ban Nha.

Hiện Chelsea và PSG cũng muốn có Higuain, để vượt mặt những đối thủ Monaco chấp nhận chi 70 triệu euro, họ cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương mà cầu thủ này yêu cầu. 

Với sự có mặt của Higuain, chất lượng đội hình của Monaco sẽ được nâng cấp đáng kể. Ngoài cầu thủ 31 tuổi, đội bóng Công quốc còn muốn đưa về một tiền vệ chất lượng, trước đó họ đã bán Fabinho cho Liverpool với giá 50 triệu euro.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X