Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có điểm trước Everton nhờ Hiddink xin thêm bù giờ!

Chủ Nhật 17/01/2016 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Chelsea 3-3 Everton, HLV Guus Hiddink thừa nhận ông đã tác động để trọng tài bù giờ thêm.


Tại vòng 22 Premier League, Chelsea có trận đấu khó khăn trước Everton. Ở trận lượt đi, thầy trò HLV Roberto Martinez đã đánh bại The Blues 3-1. Bởi vậy, mặc dù phải làm khách nhưng Everton chơi rất tự tin. Đội khách chơi sòng phẳng với đội chủ nhà. Đội bóng chủ sân Goodison Park vượt lên dẫn trước 2-0 rồi 3-2 nhưng lại để Chelsea cầm hòa với tỉ số 3-3.
Chelsea 3-3 Everton HLV Guus Hiddink thua nhan cau keo them gio hinh anh
Terry vớt vát lại 1 điểm cho Chelsea
Trận Chelsea 3-3 Everton, trọng tài chỉ cho trận đấu bù giờ 7 phút, nhưng bàn thắng của trung vệ John Terry lại được ghi ở phút 90+8. Pha lập công của trung vệ người Anh khiến NHM Everton không thể hài lòng, họ cho rằng trọng tài đã ưu ái đội chủ nhà. Đội khách không bằng lòng với quyết định của trọng tài cũng là điều dễ hiểu bởi pha lập công đó đã lấy đi của họ 2 điểm.
Chelsea 3-3 Everton: Hiddlink mừng ra mặt, Martinez trách trọng tài
(Bongda24h.vn) – HLV Guus Hiddlink mừng ra mặt sau trận Chelsea 3-3 Everton. Trong khi đó, kết quả trên thật khó để người đồng nghiệp Roberto Martinez bên kia...
Sau trận đấu, đích thân HLV Guus Hiddink cũng đã thừa nhận bản thân ông đã có tác động để trọng tài bù giờ thêm cho trận đấu: "Sau khi Everton nâng tỉ số lên 3-2, họ đã ăn mừng quá lâu. Tôi ở rất gần trọng tài thứ 4, tôi đã nói rằng đội bạn vừa ăn mừng gần một phút ở cột cờ góc đấy. Họ ăn mừng quá lâu khiến trọng tài phải bù thêm giờ cho chúng tôi, đó là điều hoàn toàn bình thường và chẳng có gì phải xấu hổ cả”. Quả thật chiến lược gia người Hà Lan cũng có lý của mình, vì sau khi Funes Mori ghi bàn ở phút phút 92, các cầu thủ Everton đã chạy ra góc khán đài để ăn mừng khá lâu.
HLV Guus Hiddink hinh anh 2
Hiddink thừa nhận tác động để trọng tài bù thêm giờ
Nói về diễn biến của trận đấu, vị chiến lược gia người Hà Lan tiếp tục: “Chúng tôi đã chơi không thực sự tốt ở trận này. Hàng thủ thường xuyên mắc sai lầm còn tuyến giữa không thể áp đặt thế trận. Tôi phải thừa nhận rằng Everton là đội chơi hay hơn và Chelsea may mắn mới có được 1 điểm. Trận hòa thứ hai liên tiếp khiến cơ hội giành vé dự Champions League nhỏ đi khá nhiều. Nhưng khi vẫn còn hy vọng thì Chelsea sẽ không bỏ cuộc. Chắc chắn là như vậy”.
Chelsea hồi hộp chờ tin bình an của Diego Costa
Dù đã chơi rất hay ở trận hòa 3-3 với Everton nhưng về cuối trận Diego Costa đã dính chấn thương và bị nghi ngờ sẽ bỏ lỡ cuộc đọ sức đáng chú ý với Arsenal vào...
Trận hòa Everton không giúp Chelsea cải thiện thứ hạng của mình, họ vẫn xếp thứ 14 trên BXH. Khoảng cách với Tottenham, đội xếp thứ 4 đã là 14 điểm. Trong bối cảnh mùa giải còn 16 vòng nữa là khép lại, cơ hội để The Blues giành vé dự Champions League là rất thấp. Khả năng đội bóng chủ sân Stamford Bridge lao vào cuộc chiến trụ hạng là không nhỏ. Mặc dù đá hơn một trận nhưng khoảng cách giữa Chelsea với Swansea chỉ là 6 điểm, nếu “Thiên nga đen” giành chiến thắng ở vòng này đội bóng thành London sẽ tiến gần hơn đến nhóm nguy hiểm.

Tổng hợp: Chelsea 3-3 Everton (Vòng 22 Premier League 2015/2016)


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X