Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có đầy đủ "binh hùng tướng mạnh" tại Champions League

Thứ Tư 07/02/2018 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, HLV Antonio Conte đã đăng ký danh sách tham dự Champions League sau kỳ chuyển nhượng mùa đông cho CLB Chelsea.


Sau khi đứng thứ 2 vòng bảng, The Blues đã rơi vào tình thế “ngàn cân treo sợi tóc” tại Champions League, khi “vồ” phải Barcelona tại vòng knock-out. Bởi vậy song song với việc chinh chiến ở giải Ngoại hạng, Antonio Conte đã yêu cầu BLĐ đem về những tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Và rất may mắn cho đội chủ sân Stamford Bridge, họ hoàn toàn có thể điền tên cả 3 tân binh vào đội hình.
Cái tên đầu tiên, Ross Barkley đã không thi đấu tại Cup châu Âu (Europa League) trong màu áo Everton vì dính chấn thương, sẽ đủ điều kiện tham dự Champions League với đội bóng mới. Tiếp đó, hậu vệ Emerson Palmieri dù chơi cho Roma, đội bóng nằm cùng bảng với Chelsea tại Cup C1, nhưng vẫn có thể tham dự vì CLB Italia không đăng ký anh vào đầu tháng 9. Cuối cùng, tiền đạo Olivier Giroud dù đã chơi tại Europa League, nhưng anh nằm trong trường hợp bổ sung chuyển tới Champions League (mỗi CLB sẽ có 1 suất như thế này).

Chelsea co day du binh hung tuong manh tai Champions League hinh anh
3 tân binh mà Conte đã đưa về mùa đông này đều đủ điều kiện tham dự Champions League

Cùng với 3 tân binh, 2 cầu thủ trẻ của Chelsea là Callum Hudson-Odoi và Dujon Sterling cũng nằm trong danh sách dự bị. Trong khi đó, 3 cái tên gồm Jake Clarke-Salter, Kenedy, Charly Musonda và người mới chuyển tới Dortmund – Michy Batshuayi đã bị loại khỏi danh sách dự Cup C1.
Với việc đã bị đá bay khỏi Cup Liên đoàn và hết cơ hội vô địch Premier League, mục tiêu trong phần còn lại của Chelsea là giữ lấy vị trí trong Top 4, cùng với Champions League. Tất nhiên The Blues đang trải qua chuỗi phong độ kém ấn tượng, nhưng trong một giải đấu với thể thức loại trực tiếp, chưa thể nói trước bất kỳ điều gì.

Danh sách cụ thể CLB Chelsea tham dự Champions League (giai đoạn 2):

Willy Caballero, Thibaut Courtois, Eduardo, Antonio Rudiger, Marcos Alonso, Davide Zappacosta, Gary Cahill, Andreas Christensen, Cesar Azpilicueta, David Luiz, Emerson Palmieri, Dujon Sterling, Cesc Fabregas, Danny Drinkwater, N 'Golo Kante, Ross Barkley, Eden Hazard, Pedro, Tiemoue Bakayoko, Victor Moses, Willian, Kyle Scott, Alvaro Morata, Olivier Giroud, Callum Hudson-Odoi.


Góc nhìn: Conte đáng thương hay đáng trách?
Sau khi muối mặt nhìn Bournemouth sỉ nhục 0-3 trên sân nhà, HLV Antonio Conte tiếp tục chịu thêm thất bại 1-4 trước Watford ở vòng đấu gần nhất.

Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X