Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

“Chelsea có cơ hội vô địch NHA cao hơn Man City”

Thứ Sáu 01/10/2021 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu hậu vệ Liverpool - Glen Johnson. Anh khẳng định Chelsea đang đi đúng hướng, và thầy trò Thomas Tuchel là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Glen Johnson đánh giá cao Chelsea


Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22 đang diễn ra thực sự hấp dẫn. Ở vòng đấu gần nhất, Chelsea để thua 0-1 trước Man City ngay trên sân nhà, trong khi đó MU để thua Aston Villa 0-1 tại Old Trafford còn Liverpool chỉ có kết quả hòa 3-3 trên sân của Brentford.
 
Glen Johnson đánh giá cao Chelsea

Glen Johnson đánh giá cao Chelsea


Trên bảng xếp hạng, Liverpool đang dẫn đầu với 14 điểm sau 6 vòng đấu. MU, Chelsea và Man City xếp sau với cùng 13 điểm. Với việc các ứng viên đều đang thể hiện quyết tâm lớn, cuộc đua vô địch được dự đoán sẽ hấp dẫn đến những vòng đấu cuối cùng.

Cựu hậu vệ Liverpool - Glen Johnson mới đây đã đưa ra nhận định về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh nói: “Thành thật mà nói, tôi nghĩ Chelsea là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Họ sở hữu một lối chơi thực sự chắc chắn, họ gần như không mất điểm trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn”.

“2 trận đấu mà Chelsea mất điểm là trước Liverpool và Man City, nhưng đó đều là những trận đấu mà họ chơi không tồi. Đội bóng của Thomas Tuchel sẽ trở thành mối đe dọa với mọi đội bóng nhờ đội hình mạnh mẽ. Họ đã có thêm những bản hợp đồng tốt, họ đang đi đúng hướng”.

Dù Liverpool đang dẫn đầu trên BXH, song Glen Johnson không đánh giá quá cao đội bóng cũ, anh nói thêm: “Liverpool chưa thua sau 6 vòng đấu, nhưng rõ ràng họ phụ thuộc quá nhiều vào một số trụ cột. Chiều sâu đội hình của Liverpool không được đánh giá quá cao, đó có thể là điều cản trở họ đến ngôi vô địch”.

MU hạ Everton 2-1, Chelsea đánh bại Southampton 2-0MU hạ Everton 2-1, Chelsea đánh bại Southampton 2-0
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson dự đoán kết quả vòng 7 Ngoại hạng Anh 2021/22, ông cho rằng cả MU và Chelsea đều giành được chiến thắng ở vòng đấu này.
Vì sao Ben Chilwell bị HLV Gareth Southgate loại bỏ?Vì sao Ben Chilwell bị HLV Gareth Southgate loại bỏ?
Hậu vệ Ben Chilwell đã không được triệu tập vào danh sách mới nhất của ĐT Anh, HLV Gareth Southgate cũng tiết lộ lý do loại bỏ cầu thủ của Chelsea.
Chelsea thua 2 trận liên tiếp, chiếc ghế của Thomas Tuchel có bị lung lay?Chelsea thua 2 trận liên tiếp, chiếc ghế của Thomas Tuchel có bị lung lay?
Sau 2 trận thua liên tiếp, cố vấn kỹ thuật của Chelsea – Petr Cech khẳng định đội bóng thành London vẫn tin tưởng tuyệt đối vào HLV Thomas Tuchel.
Điểm tin bóng đá sáng 1/10: Nhắm sao mới nổi, Chelsea bị Monaco hét giáĐiểm tin bóng đá sáng 1/10: Nhắm sao mới nổi, Chelsea bị Monaco hét giá
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 1/10/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X