Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có cơ hội trước Liverpool ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh

Thứ Ba 20/02/2024 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ MU, Gary Neville cho rằng đoàn quân của Mauricio Pochettino có cơ hội thực sự để đánh bại Liverpool ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh.

Chelsea vừa gây ấn tượng khi cầm hòa Man City 1-1 trên sân Etihad. Đó là trận đấu mà The Blues có bàn mở tỷ số trước, sau đó họ chơi phòng ngự phản công rất khó chịu. Nếu các chân sút của Man xanh chơi tốt hơn, tỷ số có thể là 2-0 hoặc 3-0 trước khi Rodri gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Đội bóng của Pochettino đã có được trận hòa xứng đáng tại Etihad, sau chiến thắng đầy dũng khí 3-1 trước Crystal Palace. The Blues sẽ chơi trận chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa này với Liverpool tại Wembley vào cuối tuần. 

Chelsea co co hoi truoc Liverpool o tran chung ket cup Lien doan Anh

Gary Neville cho rằng Chelsea có cơ hội trước Liverpool ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh

Liverpool vẫn đứng đầu Ngoại hạng Anh sau chiến thắng 4-1 trước Brentford, nhưng họ đã phải trả giá khi mất bộ ba Diogo Jota, Darwin Nunez và Curtis Jones vì chấn thương, trong khi Alisson Becker và Trent Alexander-Arnold hiện vẫn vắng mặt. 

Cựu hậu vệ MU, Gary Neville cho rằng đoàn quân của Mauricio Pochettino có cơ hội thực sự để đánh bại Liverpool ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh. Ông nói: “Đây là một trận đấu lớn với Chelsea nhưng cũng là một trận đấu lớn với Liverpool. Tôi nghĩ Liverpool được đánh giá cao hơn một chút, nhưng Chelsea có cơ hội thực sự.

Những gì Chelsea thể hiện trước Man City thực sự khiến tôi rất ấn tượng, họ có thể thu mình và chờ đợi cơ hội phản công trước Liverpool, như những gì đã thể hiện ở Etihad. Jackson cần khoảng trống, Sterling cần khoảng, Palmer thích thực hiện những đường chuyền vào khoảng trống.

Liverpool đang gặp khó khăn về mặt lực lượng, họ đang mất một vài cầu thủ quan trọng, điều đó khiến cán cân giữa hai đội càng trở nên cân bằng hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X