Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có câu trả lời cho Real vụ Kante

Thứ Tư 13/03/2019 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea nói về tương lai Kante, đội bóng thành London tuyên bố sẽ không bán tiền vệ người Pháp cho đội chủ sân Bernabeu.

Chelsea không bán Kante


HLV Zidane trở lại Real Madrid, ông thầy người Pháp đang lên kế hoạch xây dựng lực lượng ở mùa giải tới. Nhà cầm quân 47 tuổi đang muốn mua thêm một tiền vệ phòng ngự, ông cần một lựa chọn chia sẻ gánh nặng với Casemiro ở khu vực giữa sân.
 
Chelsea nói về tương lai Kante Cậu ấy không phải để bán hình ảnh

Real quan tâm Kante 


Theo Don Balon, HLV Zidane muốn Real Madrid mua Kante của Chelsea. Bản thân ông thầy người Pháp cũng trực tiếp thuyết phục ngôi sao đồng hương tới Bernabeu. Đội bóng thành Madrid có thể chi 100 triệu euro cho thương vụ này, họ cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần cho Kante.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Chelsea nói về tương lai Kante, đội bóng thành London tuyên bố sẽ không bán tiền vệ người Pháp cho đội chủ sân Bernabeu. Nguồn tin từ ESPN khẳng định The Blues coi cầu thủ 27 tuổi là nhân tố quan trọng, bởi vậy họ sẽ không bán cầu thủ này với bất kỳ giá nào.

Trước đó, Chelsea cũng từ chối bán Kante cho PSG ở Hè 2018 với giá 75 triệu euro. Ngôi sao sinh năm 1991 vừa gia hạn hợp đồng với The Blues, anh đang nhận 290.000 bảng/tuần. Cầu thủ người Pháp là người hưởng lương cao nhất trong đội hình của đội bóng thành London.
 
Kante noi ve vi tri moi duoi thoi HLV Sarri

Chelsea không bán Kante với bất kỳ giá nào


Với việc Kante vẫn còn hợp đồng dài hạn, Chelsea sẽ không lo sợ bị Real ép giá trong thương vụ này. Đội chủ sân Stamford Bridge có thể toàn quyền quyết định tương lai Kante, song họ đứng trước nguy cơ mất Eden Hazard vào tay của đội bóng TBN.

Hazard từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea, tiền vệ người Bỉ đã quyết tâm cập bến Real để làm việc với HLV Zidane. Hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn hơn 1 năm, nhiều khả năng Chelsea sẽ bán tiền vệ người Bỉ vào tháng 6 này, họ muốn thu về 100 triệu bảng từ cầu thủ 27 tuổi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X