Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có câu trả lời cho Barca vụ Christensen

Thứ Bảy 01/12/2018 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Barca mua Andreas Christensen thành công vào tháng 1 năm 2019 là không cao, phía Chelsea tuyên bố không bán ngôi sao người Đan Mạch ở phiên chợ Đông tới.

Barca quan tâm Andreas Christensen


Mới đây, Barca đã nhận tin buồn khi trung vệ Samuel Umtiti dính chấn thương nặng. Ngôi sao người Pháp vẫn chưa biết khi nào có thể trở lại, bởi vậy HLV Ernesto Valverde đã đánh tiếng muốn mua một trung vệ tốt vào tháng 1 năm 2019.
 
Barca mua Andreas Christensen thành công khó xảy ra vào tháng 1 hình ảnh

Barca muốn có Andreas Christensen nâng cấp hàng thủ


Barca muốn mua Andreas Christensen của Chelsea vào tháng 1 năm 2019, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này. HLV Valverde đánh giá cao tài năng của ngôi sao 22 tuổi, ông sẵn sàng trao cơ hội cho Christensen, qua đó thuyết phục anh cập bến Camp Nou.

Mùa giải này, Christensen không được trọng dụng ở Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1996 thường xuyên phải ngồi dự bị, anh chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ, sau Luiz, Rudiger và Cahill. Chán nản với việc không được đá chính đều đặn, ngôi sao người Đan Mạch đã đánh tiếng muốn ra đi.

Khả năng Barca chiêu mộ thành công Christensen là khá sáng, bởi cầu thủ 22 tuổi đang muốn rời Stamford Bridge. Số tiền 40 triệu bảng mà đội bóng xứ Catalan đưa ra cũng được cho là có thể khiến Chelsea hài lòng.


Chelsea có câu trả lời cho Barca vụ Christensen


Khả năng Barca mua Andreas Christensen thành công vào tháng 1 năm 2019 là không cao, phía Chelsea tuyên bố không bán ngôi sao người Đan Mạch ở phiên chợ Đông tới. Mirror đưa tin, HLV Sarri vẫn cần sự phục vụ của Christensen, bởi vậy ông sẽ giữ cầu thủ này ở lại.  

Andreas Christensen nhieu kha nang se duoc HLV Sarri trong dung

Chelsea không bán Andreas Christensen vào tháng 1 năm 2019


BLĐ Chelsea cũng coi cầu thủ 22 tuổi là tương lai của đội bóng, bởi vậy họ sẽ không để anh rời Stamford Bridge.

Phía Chelsea tuyên bố Gary Cahill có thể rời Chelsea vào tháng 1 còn Christensen thì không. Đội bóng thành London sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho cầu thủ sinh năm 1996.

Với sự cứng rắn từ phía Chelsea, nhiều khả năng Barca sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Đội chủ sân Camp Nou lúc này đang quan tâm Eric Bailly của MU, họ cũng chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Thúy Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X