Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có câu trả lời cho 2 đội bóng thành Madrid vụ Marcos Alonso

Thứ Tư 22/08/2018 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Chelsea bán Marcos Alonso là không cao, đội bóng thành London tuyên bố sẽ không bán cầu thủ người Tây Ban Nha ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

3 đại gia La Liga quan tâm Alonso


2 mùa giải vừa qua hậu vệ Marcos Alonso chơi cực tốt trong màu áo Chelsea, ngôi sao người Tây Ban Nha ghi rất nhiều bàn thắng cùng với đó là những pha kiến tạo. Cầu thủ sinh năm 1990 được đánh giá là một trong những hậu vệ tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.
3 đội bóng lớn ở La Liga muốn Chelsea bán Marcos Alonso hình ảnh

Marcos Alonso chơi ấn tượng trong màu áo Chelsea


Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ 28 tuổi giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Real muốn có Marcos Alonso, Atletico Madrid và Barca cũng quan tâm hậu vệ người Tây Ban Nha.

Những đội bóng lớn ở La Liga chấp nhận chi 60 triệu euro nhằm thuyết phục Chelsea nhả ngôi sao của mình, ngoài ra họ còn chấp nhận đáp ứng mức lương rất cao cho cầu thủ sinh năm 1990.

Chelsea không có vé dự Champions League mùa giải 2018/19, 3 đội bóng ở La Liga hy vọng những lời đề nghị có giá trị lớn sẽ giúp họ có được điều mình cần. Tuy nhiên Chelsea đang tỏ ra rất cứng rắn.

Chelsea tuyên bố không bán Marcos Alonso

Khả năng Chelsea bán Marcos Alonso là không cao, đội bóng thành London tuyên bố sẽ không bán cầu thủ người Tây Ban Nha ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.
Chelsea khong ban Marcos Alonso

Chelsea không bán Marcos Alonso ở Hè 2018


HLV Sarri khẳng định cầu thủ 28 tuổi là nhân tố quan trọng trong kế hoạch của ông ở sân Stamford Bridge, bởi vậy nhà cầm quân sẽ không để hậu vệ người Tây Ban Nha ra đi. Chelsea sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho Alonso.

Chelsea đã giành 6 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2018/19, họ đánh bại Huddersfield 3-0 trên sân khách và hạ Arsenal 3-2 trên sân nhà. Ở hai trận đấu này Alonso đều chơi cực kỳ nổi bật.

Ở trận thắng Huddersfield, cầu thủ 28 tuổi mang về 1 quả 11m, đến trận đấu với Arsenal anh là người ghi bàn thắng quyết định giúp đội chủ nhà đánh bại đội bóng cùng thành phố với tỷ số 3-2.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X