Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch ra tay, Chelsea có bước tiến mới trong thương vụ Haaland

Thứ Hai 26/07/2021 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân chủ tịch Abramovich đã ra tay giúp Chelsea có thêm những lợi thế không nhỏ trong mục tiêu chiêu mộ Erling Haaland từ Dortmund.

Tin chuyển nhượng Chelsea gửi lời đề nghị cho Haaland

Trong suốt thời gian qua, Erling Haaland là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Chelsea. Vậy nhưng thương vụ này đang lâm vào bế tắc trước thái độ cứng rắn của Dortmund.

Trong bối cảnh kì chuyển nhượng mùa hè chỉ còn hơn 1 tháng nữa, đích thân Chủ tịch Abramovich đã ra tay giúp Chelsea có được chữ ký của Haaland. Ông sẵn sàng chi 40 triệu Euro của mình để trả hoa hồng cho người đại diện Haaland là siêu cò Mino Raiola trong trường hợp chân sút sinh năm 2000 gia nhập Stamford Bridge. Số tiền kể trên là tiền túi của tỉ phú người Nga chứ không hề liên quan gì đến ngân sách của Chelsea.

Sau động thái kể trên, Chelsea đã có thêm bước tiến trong thương vụ Haaland. Được biết, người đại diện và bộ sậu đứng sau tiền đạo người Na Uy hoàn toàn ủng hộ anh gia nhập The Blues. Bản thân chân sút 21 tuổi cũng hài lòng với mức lương 300 nghìn Euro mỗi tuần Chelsea đưa ra cũng như việc được đảm bảo vị trí đá chính.

Erling Haaland
Chelsea nỗ lực đưa Erling Haaland về Stamford Bridge.

♦ Xem thêm: Tin chuyển nhượng Chelsea

Vấn đề còn lại chỉ nằm ở việc đàm phán giữa Chelsea và Dortmund. Một nhà báo thân với Chelsea cho hay đội bóng này đã gửi lời đề nghị 130 triệu Euro về trường hợp của Haaland.

Tuy vậy, Dortmund chưa phản hồi. Được biết, đội chủ sân Signal Iduna Park cũng không muốn công khai chuyện này để tránh bị ép giá trên thị trường chuyển nhượng. Trong trường hợp lời đề nghị 130 triệu Euro không được chấp nhận, Chelsea sẽ tiếp tục đưa ra con số 140 triệu Euro (trong đó 120 triệu Euro trả trước) để thuyết phục Dortmund bán Haaland.

Giám đốc Inter nhắn Chelsea và Man City: Lukaku không phải để bán!Giám đốc Inter nhắn Chelsea và Man City: Lukaku không phải để bán!
Theo Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Inter Milan, Romelu Lukaku không phải để bán trong mùa hè này dù nhận được sự quan tâm từ Chelsea và Man City.
Timo Werner, Kai Havertz và hàng loạt sao khủng trở lại ChelseaTimo Werner, Kai Havertz và hàng loạt sao khủng trở lại Chelsea
Timo Werner và Kai Havertz đã chính thức trở lại tập luyện cùng Chelsea để chuẩn bị cho mùa giải mới, ngoài 2 cầu thủ người Đức thì nhiều trụ cột khác cũng đã...
Thêm một cầu thủ trẻ tháo chạy khỏi ChelseaThêm một cầu thủ trẻ tháo chạy khỏi Chelsea
Myles Peart-Harris đã trở thành cầu thủ trẻ mới nhất rời Chelsea và đích đến của anh là Brentford trong một bản hợp đồng 4 năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X