Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có "bom tấn" đầu tiên?

Thứ Tư 01/06/2016 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Tribal Football khẳng định Chelsea mua thành công hậu vệ Stephan Lichtsteiner của Juventus. Cầu thủ 32 tuổi đã ký hợp đồng 3 năm với The Blues.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Hậu vệ Stephan Lichtsteiner gia nhập Juventus từ Lazio vào năm 2011. Trong màu áo đội bóng thành Turin anh trở thành một trong những mảnh ghép quan trọng. Khi còn dẫn dắt Juventus, HLV Conte cũng thường xuyên sử dụng cầu thủ 32 tuổi. Mùa này, Lichtsteiner vẫn ra sân thường xuyên trong màu áo đội bóng thành Turin. Anh ra sân tổng cộng 41 trận, trong đó có 26 lần tại Serie A. Những đóng góp của tuyển thủ người Thụy Sỹ giúp “Bà đầm già” sở hữu hàng thủ tốt nhất giải đấu.
 Chelsea mua thanh cong hau ve Stephan Lichtsteiner hinh anh
Chelsea chiêu mộ thành công Stephan Lichtsteiner
HLV Conte đã chính thức trở thành HLV trưởng của Chelsea. Vị chiến lược gia người Italia đã lên kế hoạch chuyển nhượng. Người ông muốn đưa về nhất chính là học trò cũ Lichtsteiner. Tờ Tribal Football khẳng định, Chelsea mua thành công Stephan Lichtsteiner. Thương vụ chuyển nhượng này có giá 11 triệu euro. Cầu thủ 32 tuổi sẽ đến với sân Stamford Bridge với một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.
Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ cánh của Inter
(Bongda24h.vn) – HLV Antonio Conte tỏ ra khá ấn tượng với tài năng của Ivan Perisic, cầu thủ chạy cánh được định giá chỉ khoảng 12 triệu bảng hiện đang thi đấu...
Sở dĩ Juventus bán Stephan Lichtsteiner là do họ đã có chữ ký của hậu vệ Dani Alves từ phía Barcelona mà không tốn một xu nào. Lichtsteiner năm nay 32 tuổi, anh hiện đang tập trung cùng ĐTQG Thụy Sỹ để chuẩn bị cho chiến dịch EURO 2016. Có vẻ HLV Conte đang rất cần kinh nghiệm của hậu vệ này. Nhiều khả năng cựu sao Lazio sẽ thay thế Ivanovic đảm nhiệm vị trí hậu vệ phải của The Blues. Cầu thủ người Serbia đã suy giảm phong độ ở mùa giải vừa qua, và đặt niềm tin vào anh là sự mạo hiểm rất lớn.
 Chelsea mua thanh cong hau ve Stephan Lichtsteiner hinh anh 2
Lichtsteiner sẽ thay thế vị trí của Ivanovic
Ngoài Lichtsteiner, Chelsea còn đang muốn đưa về thêm tiền vệ Paul Pogba và tiền đạo Higuain ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. The Blues chấp nhận chi ra 60 triệu bảng cho ngôi sao của Napoli và 65 triệu bảng cho ngôi sao đang lên của Juventus. Ở chiều ngược lại, họ sẵn sàng bán bộ đôi Oscar và Matic. Juventus đã gửi đến đội bóng nước Anh lời đề nghị trị giá 20 triệu euro cho trường hợp của Oscar, trong khi đó Mourinho muốn mang Matic về M.U. Đây là những cầu thủ xuống phong độ trầm trọng ở mùa giải vừa qua, bởi vậy tân HLV Conte cũng không mặn mà trong việc giữ chân họ ở lại.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X