Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có bộ đôi Roma với giá 50 triệu euro

Thứ Ba 23/01/2018 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Goal, chuyển nhượng Chelsea mua thành công bộ đôi Edin Dzeko và Emerson Palmieri của Roma với giá 50 triệu euro.

Ở phiên chợ Đông 2018, Chelsea đã đưa về thành công tiền vệ Ross Barkley từ Everton với giá 15 triệu bảng, song HLV Conte vẫn chưa thể hài lòng. Chứng kiến việc M.U đưa về Alexis Sanchez hay Liverpool có Virgil van Dijk, ông thầy người Italia muốn được cấp thêm tiền để mua sắm. Ông đang ưu tiên đưa về một tiền đạo và một hậu vệ trái, bộ đôi Dzeko và Emerson của Roma đang là mục tiêu hàng đầu được ông thầy 48 tuổi nhắm tới.
Chuyen nhuong Chelsea co bo doi Roma voi gia 50 trieu euro hinh anh
Chelsea chi 20 triệu euro mua Emerson
Hậu vệ trái Emerson được ra sân khá nhiều ở mùa giải trước, nhưng ở mùa giải này cầu thủ sinh năm 1994 đã bị loại khỏi kế hoạch. Sự có mặt của tân binh giàu kinh nghiệm Alex Kolarov từ Man City đã khiến chàng trai 23 tuổi mất vị trí. Từ đầu mùa giải anh mới chỉ ra sân có 16 phút ở Serie A, trở lại sau chấn thương dây chằng nhưng cầu thủ này không thể cạnh tranh được vị trí. Chán nản với cảnh ngồi dự bị, cầu thủ này đã đánh tiếng muốn ra đi, Roma đòi 20 triệu euro cho ngôi sao của mình và The Blues chấp nhận chi đủ số tiền mà đại diện của Italia yêu cầu.
Chelsea được Roma bật đèn xanh ở thương vụ Dzeko
Giám đốc thể thao Monchi của Roma vừa lên tiếng bật đèn xanh cho Chelsea chiêu mộ hai ngôi sao Edin Dzeko và Emerson Palmieri.
Còn với trường hợp của Dzeko, anh vẫn đang là lựa chọn số 1 trên hàng công của Roma, nhưng Chelsea đang hy vọng số tiền 30 triệu euro có thể thuyết phục thành công đội bóng thủ đô Italia nhả ngôi sao của mình. Mùa giải này, cựu sao Man City đã có 9 bàn thắng ở Serie A, anh cũng chơi nổi bật ở Champions League. HLV Conte đang lên kế hoạch bán Michy Batshuayi hoặc đẩy cầu thủ này ra đi theo dạng cho mượn để dọn đường đón cầu thủ người Bosnia.
Chuyen nhuong Chelsea co bo doi Roma voi gia 50 trieu euro hinh anh 2
Chelsea đang ở rất gần Dzeko
Theo Goal, chuyển nhượng Chelsea mua thành công bộ đôi Edin Dzeko và Emerson Palmieri của Roma với giá 50 triệu euro. Nhận được tín hiệu vui từ đội bóng thủ đô Italia, The Blues đã cử người đến đàm phán. Quá trình thương lượng diễn ra khá suôn sẻ khi hai bên tìm được tiếng nói chung, Bongda24h.vn nhận định rằng thương vụ này sẽ được thông qua vào cuối tuần này. Đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Stamford Bridge trong phần còn lại của mùa giải.

Phong độ của Dzeko ở Serie A 2017/18

Phong độ của Dzeko ở Serie A 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X