Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có biến: Diego Costa công khai "bật" Jose Mourinho

Thứ Ba 07/10/2014 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau những lùm xùm về việc HLV Mourinho đề nghị Diego Costa không nên được sử dụng ở ĐT Tây Ban Nha do chưa bình phục chấn thương, mới đây đích thân tiền đạo này đã lên tiếng khẳng định mình mới là người quyết định việc ra sân hay không.

diego costa
Diego Costa tuyên bố anh sẽ tự quyết định khả năng thi đấu của mình

Diego Costa đang có phong độ cực cao tại Chelsea mùa giải năm nay với 9 bàn thắng sau 7 vòng đấu, một con số đáng nể không chỉ với một tân binh mà còn với cả những sát thủ kỳ cựu tại Premier League. Và đương nhiên với màn trình diễn ấn tượng đó, Diego Costa đang trở thành một trụ cột không thể thiếu của Chelsea trong mùa giải năm nay. Điều đó được thể hiện phần nào qua quyết định của HLV Jose Mourinho khi để Costa đá chính trong cả trận đấu với Sporting Lisbon và Arsenal bất chấp việc tiền đạo 25 tuổi chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Tuy vắt sức của Costa ở CLB nhưng HLV Mourinho lại ra sức ngăn cản việc Diego Costa thi đấu cho ĐT Tây Ban Nha. Costa vừa được triệu tập cho ĐTQG trong những trận đấu với Slovakia và Luxembourg tại vòng loại EURO 2016 sắp tới, và HLV Mourinho cho rằng không nên để anh thi đấu quá nhiều trong tình cảnh Costa vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Đáp trả lại những thông tin này, mới đây đích thân Diego Costa đã lên tiếng khẳng định rằng chính anh chứ không phải ai khác sẽ là người quyết định khả năng ra sân của mình: “Tôi không muốn mắc kẹt ở giữa Chelsea và ĐT Tây Ban Nha. HLV Mourinho không nói gì với tôi cả. Chính tôi sẽ là người đưa ra quyết định dựa vào thể trạng của mình. Ở đây tôi rất tự tin vào trình độ của HLV cũng như đội ngũ kỹ thuật, và nếu như có vấn đề gì tôi sẽ nói ngay với họ. Nếu như tôi gặp chấn thương, chắc chắn tôi sẽ không chơi bóng vì điều đó sẽ làm tình hình tồi tệ hơn.”

Điều này đồng nghĩa với việc gần như chắc chắn Diego Costa sẽ thi đấu cho ĐT Tây Ban Nha trong 2 trận đấu vòng loại sắp tới. Costa đang tỏ ra rất quyết tâm để xoá đi những ký ức đáng thất vọng tại World Cup 2014 vừa rồi và hướng tới một cuộc hành trình mới cùng La Fury Roja: “Tôi đã sẵn sàng thi đấu. Tôi đã gặp một vài vấn đề nhưng giờ mọi chuyện đã ổn hơn nhiều. Tôi đã chơi 3 trận trong 1 tuần và HLV biết tôi có một số vấn đề, nhưng tôi sẽ giải quyết những chuyện đó trong tuần này.”

Diego Costa đã rất được kỳ vọng sẽ toả sáng cùng ĐT Tây Ban Nha ở World Cup 2014 sau khi có một mùa giải tuyệt vời cùng Atletico Madrid, tuy nhiên anh đã để lại thất vọng lớn với việc không ghi được bàn thắng nào và phải cùng các đồng đội xách va li về nước sớm. Giờ đây Costa cũng đang có phong độ rất  cao tại Chelsea và anh tỏ ra quyết tâm trong việc khẳng định mình ở La Furia Roja thời gian sắp tới.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X