Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có bản hợp đồng thứ 3

Thứ Tư 03/08/2022 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, trang chủ Chelsea vui mừng thông báo chiêu mộ thành công Gabriel Slonina từ Chicago Fire.

Chelsea có tân binh thứ 3

Sau Raheem Sterling và Kalidou Koulibaly, mới đây Chelsea đã chính thức có được chữ ký của thủ môn 18 tuổi Gabriel Slonina từ Chicago Fire. Cầu thủ người Mỹ sẽ ký hợp đồng 6 năm với Chelsea với phí chuyển nhượng 15 triệu euro, nhưng sẽ tiếp tục thi đấu tại MLS dưới dạng cho mượn. Chỉ năm sau (hết mùa giải MLS), Slonina mới chính thức chuyển đến Chelsea.

Năm 2019, Slonina là bản hợp đồng trẻ nhất trong lịch sử Chicago Fire ở tuổi 14. Cầu thủ này ra mắt CLB vào năm ngoái ở tuổi 17, khi đó cũng trở thành thủ môn trẻ nhất từng ra sân tại MLS. Anh bắt chính trong mọi trận đấu và từng được Real Madrid liên hệ.

Chelsea chieu mo thu mon 18 tuoi Gabriel Slonina
Chelsea chiêu mộ thủ môn 18 tuổi Gabriel Slonina

GĐTT Chicago Fire, Georg Heitz bày tỏ vui mừng: “Chúng tôi rất tự hào khi Gaga (biệt danh của Gabriel Slonina) đạt cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của mình. Cậu ấy là hình mẫu cho các cầu thủ trẻ tại Chicago, và vụ chuyển nhượng này chứng tỏ một cầu thủ được đôn lên đội một của chúng tôi có khả năng gia nhập một trong những CLB lớn nhất thế giới”.

Liên quan tới công tác chuyển nhượng Chelsea, đội bóng này đạt thoả thuận chiêu mộ tiền vệ Carney Chukwuemeka từ Aston Villa với giá 15 triệu bảng chưa bao gồm phụ phí, cùng Marc Cucurella từ Brigton giá 50 triệu bảng. Hai thương vụ đang được tiến hành và có thể sớm được hoàn tất.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X