Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có bản hợp đồng cực kỳ chất lượng

Thứ Ba 25/10/2022 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ The Athletic, Chelsea đã bổ nhiệm Laurence Stewart trở thành Giám đốc kỹ thuật. Trước đây, ông từng làm việc với nhiều đội bóng của nước Anh. 

Kể từ khi tiếp quản Chelsea, chủ sở hữu mới Todd Boehly đã thay đổi rất nhiều về mặt nhân sự của đội bóng. Theo đó, người đàn bà quyền lực Marina Granovskaia đã quyết định rời CLB, sau đó Petr Cech cũng từ bỏ vị trí cố vấn của đội bóng thành London. 

Boehly sau đó chi 250 triệu bảng ở Hè 2022 để nâng cấp đội hình, và khi kết quả không được như mong muốn ông đã quyết định sa thải HLV Thomas Tuchel. Hiện The Blues đang chơi ổn định hơn dưới sự dẫn dắt của HLV Graham Potter.

Chelsea bo nhiem Laurence Stewart tro thanh Giam doc ky thuat

Chelsea bổ nhiệm Laurence Stewart trở thành Giám đốc kỹ thuật

Todd Boehly hiện vẫn đang nỗ lực hoàn thiện bộ máy của CLB. Chelsea vừa bổ nhiệm Joe Shields của Southampton vào chức danh Giám đốc tuyển dụng. Mới nhất, theo tờ The Athletic, Chelsea đã bổ nhiệm Laurence Stewart trở thành Giám đốc kỹ thuật. 

Trước đây, Stewart từng làm việc với RB Salzburg và RB Leipzig, ông cũng từng gắn bó với 2 đội bóng Anh là Everton và Man City. Ông này thậm chí có thời gian làm việc cho LĐBĐ Anh (FA). Với kinh nghiệm của mình, Chelsea đang hy vọng Stewart có thể nâng tầm CLB. 

Chủ sở hữu mới của Chelsea, Todd Boehly mong muốn triển khai mô hình đa CLB tại đội bóng mới của mình. Ở Monaco, Stewart đã từng là một phần của cái gọi là mạng lưới CLB, với CLB con Cercle Bruges. Ông được mang về Chelsea để thực hiện mong muốn của Stewart. 

Chelsea hiện đang có mặt ở Áo để chuẩn bị cho trận đấu với Salzburg ở vòng bảng Europa League 2022/23, ở bảng E The Blues đang dẫn đầu nhưng chỉ hơn Salzburg có 1 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X