Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chuyển hướng sang Vua phá lưới Bundesliga

Thứ Ba 11/07/2017 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Marca, Chelsea đã chuyển hướng sang tiền đạo Aubameyang của Dortmund sau khi để thua M.U trong thương vụ Romelu Lukaku.

 

Chelsea nhiều khả năng sẽ bán tiền đạo Diego Costa cho Atletico. Những cuộc đàm phán đang được tiến hành và chân sút người Tây Ban Nha đang làm mọi cách để trở lại đội bóng cũ. HLV Conte cũng đã đưa cầu thủ sinh năm 1988 vào danh sách thanh lý. Ông đang gấp rút đưa về một tiền đạo đẳng cấp ở Hè 2017. Chỉ cần mua được chân sút mới, đội bóng thành London sẽ nhanh chóng đẩy Costa ra đi. Chelsea chỉ chấp nhận chi ra 65 triệu bảng vụ Lukaku, và họ đã thất bại trước M.U trong thương vụ này bởi Quỷ đỏ bỏ ra đến 75 triệu bảng cho ngôi sao người Bỉ.
Chelsea chuyen huong sang tien dao Aubameyang hinh anh
Chelsea để mất Romelu Lukaku vào tay M.U
Sau khi không thể có được Lukaku, Chelsea đang dồn sức chiêu mộ Morata của Real Madrid. Song thương vụ này đang gặp rất nhiều khó khăn. The Blues sẵn sàng đáp ứng mức giá 80 triệu euro mà đội bóng của Tây Ban Nha yêu cầu, nhưng vấn đề ở chỗ Zidane không muốn để mất chân sút sinh năm 1992, ông cần Morata trong kế hoạch của mình. Chelsea vẫn đang đẩy mạnh việc chiêu mộ Morata, mặt khác họ cũng phải lên phương án tìm kiếm người thay thế.
Mourinho gây sốc với hàng thải Barca
Theo AS, Mourinho bất ngờ ngỏ ý muốn có trung vệ Marc Bartra của Dortmund ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Theo Marca, Chelsea đã chuyển hướng sang tiền đạo Aubameyang của Dortmund. Trong những năm gần đây, cầu thủ người Gabon luôn duy trì phong độ ghi bàn rất đều đặn. Mùa giải vừa qua, ngôi sao sinh năm 1989 trở thành Vua phá lưới Bundesliga với 31 bàn thắng. Aubameyang đang muốn rời Dortmund để hưởng một mức lương cao hơn, anh cũng muốn cập bến một đội bóng có tham vọng lớn hơn. Dortmund sẵn sàng bán ngôi sao của mình nếu nhận được 70 triệu euro, đó là số tiền mà đội chủ sân Stamford Bridge hoàn toàn có thể đáp ứng.
Chelsea chuyen huong sang tien dao Aubameyang hinh anh 2
Chelsea chuyển hướng sang Aubameyang
Chelsea sẽ đẩy nhanh tiến độ hỏi mua Morata, và nếu bị từ chối họ sẽ dồn tiền mua tiền đạo Aubameyang của Dortmund. Dù Conte được cấp 250 triệu bảng để mua sắm ở Hè này, nhưng đến thời điểm hiện tại ông mới chỉ đưa về duy nhất Antonio Rudiger từ Roma với giá 34 triệu bảng. Vị chiến lược gia người Italia đang muốn đưa về thêm một tiền đạo chất lượng, một tiền vệ trung tâm đẳng cấp và một hậu vệ trái toàn năng.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X