Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chuyển hướng sang Dominic Calvert-Lewin

Thứ Sáu 07/06/2024 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea được cho là đang xem xét chiêu mộ ngôi sao Dominic Calvert-Lewin của Everton vào mùa hè này, họ cần thêm một lựa chọn tốt trên hàng công. 

Sau khi Enzo Maresca thay thế Mauricio Pochettino, ông sẽ cùng với BLĐ Chelsea lên kế hoạch nhân sự cho mùa giải tới. Chelsea đang quan tâm đến tiền đạo Benjamin Sesko của RB Leipzig nhưng phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Arsenal, đội chủ sân Emirates được cho là đang dẫn đầu trong cuộc đua.

Đội bóng thành London cũng đang theo dõi tiền đạo Artem Dovbyk của Girona, người sẽ góp mặt cùng Ukraine tại Euro 2024 vào mùa hè này. Dominic Calvert-Lewin hiện là tiền đạo mới nhất mà Chelsea xác định là mục tiêu chuyển nhượng.

Chelsea chuyen huong sang Dominic Calvert-Lewin
Chelsea chuyển hướng sang Dominic Calvert-Lewin

Theo Daily Mail, Chelsea chấp nhận chi 45 đến 50 triệu bảng cho tiền đạo người Anh, người ghi 5 bàn trong 7 trận cuối cùng ở mùa giải trước. Khi khỏe mạnh Calvert-Lewin cũng là lựa chọn số 1 ở vị trí trung phong trên hàng công của Everton. 

Cho đến nay, tuyển thủ Anh 27 tuổi đã ghi tổng cộng 68 bàn thắng và 18 đường kiến tạo sau 247 trận cho Everton, anh được đánh giá cao ở khả năng chớp cơ hội. Calvert-Lewin cũng có thể hoạt động độc lập trên hàng công, cập bến Chelsea anh sẽ cạnh tranh vị trí với Nicolas Jackson. 

Để dọn đường đón một cầu thủ mới, Chelsea chấp nhận bán Armando Broja, tiền đạo chơi cho Fulham ở giai đoạn lượt về mùa giải vừa rồi theo dạng cho mượn. Chelsea được cho là muốn thu về 20 triệu bảng từ Armando Broja. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X