Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Spurs đại chiến vì tiền đạo của Nottingham Forest

Thứ Tư 23/08/2023 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do Arsenal hét giá 50 triệu bảng cho Folarin Balogun, Chelsea đã chuyển hướng sang tiền đạo Brennan Johnson của Nottingham Forest.

Chelsea đã thể hiện rất nhiều dấu hiệu tích cực trong quãng thời gian tiền mùa giải, nhưng khi bước vào mùa giải mới họ lại gặp vô vàn khó khăn. The Blues để Liverpool cầm hòa 1-1 trên sân nhà, sau đó thua 1-3 trên sân của West Ham. Sau trận thua West Ham, HLV Pochettino khẳng định Chelsea cần thêm tiền đạo. Ông nói:

Brennan Johnson

Chelsea quan tâm Brennan Johnson

 

“Thời điểm này đang rất khó khăn với chúng tôi, Nkunku nghỉ thi đấu dài hạn. Chi thêm một khoản tiền lớn để tiếp tục mang một tiền đạo hàng đầu về không phải là ưu tiên của tôi, thực sự tôi muốn các cầu thủ hiện tại chỉn chu trong các pha xử lý cuối cùng hơn là mua người mới, đó mới là vấn đề. Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng chúng tôi sẽ mua thêm người, TTCN thì luôn bất ngờ".

Football Transfer tiết lộ rằng Chelsea đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền Balogun của Arsenal, họ ký hợp đồng 6 năm với cầu thủ này. Tuy nhiên, theo ESPN, hai câu lạc bộ được cho là đang chênh lệch nhau rất xa về định giá cầu thủ này. Chelsea không muốn chi nhiều hơn 30 triệu bảng, trong khi đó Arsenal muốn 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Do Arsenal hét giá 50 triệu bảng cho Folarin Balogun, Chelsea đã chuyển hướng sang tiền đạo Brennan Johnson của Nottingham Forest. Theo Fabrizio Romano, The Blues có thể chi 35 đến 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Chelsea sẽ phải cạnh tranh với Tottenham, đội cũng nhắm Johnson sau sự ra đi của chân sút chủ lực Harry Kane. Nottingham Forest kiên quyết rằng họ muốn giữ sao trẻ của mình, và đã từ chối lời đề nghị từ Brentford trước đó. Nhưng cũng có tin đồn cho rằng họ sẽ bán Johnson nếu nhận được lời đề nghị đủ lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X